“แค่นี้..ก็พอ (with you)” ซิงเกิลน่ารัก เปิดตัว 5 หนุ่มบอยแบนด์ “AXIS” ภายใต้ สังกัดน้องใหม่ “กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์”

0
796

ค่ายเพลงน้องใหม่ Gondola Entertainment (กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์) ภายใต้การดูแลและบริหารงานของ “ดอร์เช่ – ธีรเดช พวงศิริ” ส่งวงบอยแบนด์น้องใหม่เอาใจวัยรุ่นไทยปี 2019 ในนาม AXIS” (แอคซิส) พร้อมซิงเกิลเปิดตัวสุดน่ารัก ในเพลง “แค่นี้..ก็พอ (with you)” หลังปล่อยมิวสิควีดีโอในช่องทาง Youtube เพียง 10 วัน ยอดเข้าชมพุ่งกว่า 700,000 วิวไปแล้ว เรียกว่ากระแสตอบรับจากแฟนคลับดีเกินคาด

AXIS” (แอคซิส) เป็นการรวมตัวของหนุ่มๆหน้าใสที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น ซึ่งได้ผ่านการออดิชั่นจากต้นสังกัดเมื่อต้นปี 2019 มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ แพน-นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์ , โอ๊ต-คริษฐ์ พรรณธรรม , โจเซฟ-สิรภัทร บุญรอด , บัส-นรวิชญ์ ทรงไตร และ คอนเน็ค-ภูมิพัฒน์ พัฒนโชติช่วง เพลง “แค่นี้..ก็พอ (with you)” เป็นเพลงแนว ที-ป๊อป ฟังสบายๆ เต้นตามได้ โดยได้ทีมโปรดิวเซอร์ คือ Omelette , วงศกร รักษาพล และ Flat boy ซึ่งเป็นกลุ่มคนเบื้องหลังในวงการเพลงมาอย่างยาวนานเป็นคนทำเพลงให้

สามารถรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง “แค่นี้..ก็พอ (with you)” และติดตามผลงานของ 5 หนุ่ม “AXIS” ได้ในช่องทาง Youtube : Gondola Entertainment และ Facebook Fanpage : Gondola Entertainment ซึ่งนอกจากเพลงนี้แล้ว ทางต้นสังกัด กอนโดล่าเอนเตอร์เทนเม้นท์ และ ทีมงานยังได้เตรียมเพลงสนุกมากมายไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่ออีกด้วย