เปิดคำยินดี “หมาก – คิม” หลัง “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน โตไปพร้อมกันอีกสเต็ปแล้วนะ

0
195

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด เป็นโมเมนต์แห่งปี เป็นปีที่แฟนๆยิ้มกันแก้มแตกเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์การทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของคู่จิ้น ที่กำลังจะกลายเป็นคู่ชีวิตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 12 ปี

งานนี้หนึ่งในเพื่อนสนิท อย่าง “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ที่อยู่ในโมเมนต์สำคัญดังกล่าว ก็ได้โพสต์แสดงความยินดี พร้อมข้อความสุดน่ารักที่ต่างอวยพรให้กับเพื่อนรัก

 

โดยหนุ่ม “หมาก” ได้เผยว่า “ดีใจมากๆเลยกับทั้งคู่ ❤️ เวลาผ่านไปเร็วมากๆ โตขึ้นไปด้วยกันอีกสเต็ปแล้วนะ ขอบคุณมากที่ให้มาอยู่ในเวลาสำคัญ รักและคอยดูแลกันและกัน ตลอดไปนะ 🥹“SNOOKUMs” @kugimiyas 💍 @urassayas”

ขณะที่ “คิมเบอร์ลี่” เผยว่า “he happiest scream I’ve ever heard was the moment she said YES💍 I tried my best not to cry but your voice man!🥹 Cheers and congratulations again to the most happiest and wonderful couple on the planet! you both are really made for eachother and I’m so so so happy for you guys!!🤍 All credits goes to @kugimiyas you are INCREDIBLE โล่งละนะเพื่อน🥂🎊

 

Will remember this moment forever 01.06.2023

มีเพื่อนplanงานแต่งแล้วโว้ยยยย🥰🎉”

 

 

แปลว่า  “เขากรีดร้องอย่างมีความสุขที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยิน คือช่วงเวลาที่เธอพูดว่า ใช่ 💍 ฉันพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ร้องไห้    และขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับคู่รักที่มีความสุขและยอดเยี่ยมที่สุดในโลก! ทั้งคู่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกันจริงๆ และฉันก็มีความสุขมาก!!   เครดิตทั้งยกให้ @kugimiyas คุณยอดเยี่ยมมาก โล่งอกละนะเพื่อน🥂🎊 จะจดจำช่วงเวลานี้ตลอดไป 01.06.2023

จัดเลี้ยงแพลนงานแต่งแล้วโว้ยยย  🎉”

 

และยังโพสต์ในไอจีสตอรี่อีกว่า “ภูมิใจในตัวเองมากก และดีใจที่วันนี้มาถึงสักที เพราะเป็นคนโกหกได้แย่มาก แต่ก็พยายามเต็มที่ จิกตัวเองสุดๆ หนีหน้าเพื่อนเป็นเวลา2เดือน แกล้งลงว่ากลับไทยแล้วแบบเนียนๆ โกหกคนรอบข้างแบบไม่เลิ่กลั่กขอบคุณที่ไม่มีใครจี้ถามนะคะ”