เปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารฯ ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE)

0
874

เปิดตัวพระเอกมากฝีมืออันต้นๆ ของเมืองไทย “ชาคริต แย้มนาม” กับบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหาร และผู้ร่วมพัฒนาสูตร ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยในการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน  ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Asia Best Awards 2019, รางวัล AEC Quality Awards 2017,รางวัล Top Brand Award 2016 พร้อมเปิดออฟฟิศโอไนซ์ (ONICE) ต้อนรับกองทัพสื่อมวลชน ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการร่วมคิดค้นสูตร และการก้าวมาเป็นผู้บริหารแบรนด์โอไนซ์ (ONICE) ของพระเอกยอดนิยมตลอดกาล “ชาคริต แย้มนาม”  อย่างเป็นกันเอง  ณ บริษัท เวิร์ค โฟร์ท ริช จำกัด

โดย “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารโอไนซ์ (ONICE) เผยว่า จริงๆ แล้วมันมาจากปัญหาของตัวเอง ด้วยความที่ทำงานในวงการมากว่า 20 ปี ต้องไดร์ร้อน เซ็ตผม ฉีดสเปรย์เคมีต่างๆ มันสะสมอยู่ในหนังศีรษะและเส้นผม เหมือนโดนทำร้ายมาตลอดเวลา จนกลายเป็นว่าสุขภาพผมไม่แข็งแรง และยิ่งช่วงนี้เข้าสวนด้วย ต้องใส่หมวกกันแดดกันร้อนอยู่ตลอด ทำให้เหงื่อออกเยอะ มันสะสมอยู่อย่างนี้ทุกวัน จากที่เรามีปัญหาเรื่องผมอยู่แล้ว เลยยิ่งกระตุ้นให้เป็นหนักกว่าเดิม บวกกับอายุที่มากขึ้นด้วย กลายเป็นว่าหนักเลยทีนี้ ต้องไปหาพวกยาปลูกผม ลดอาการผมร่วงมาใช้ แต่มันก็ยังตอบโจทย์ปัญหาของผมไม่ได้

จึงไปลองศึกษาอีกทาง จนพบว่ามันมีสารสกัดอยู่ 2 ชนิด คือ โสมไซบีเรีย จากประเทศรัสเซีย และ ปาล์มแคระ ที่มีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาเรื่องผมได้ดี เลยลองมาหาต่อว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่มีสารสกัดพวกนี้อยู่บ้าง จนมาเจอ โอไนซ์ (ONICE)  ซึ่งมีสิ่งที่เราตามหาอยู่ก็เลยลองใช้ดู ปรากฏว่ามันได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น รวมถึงคุณแอน (ภัททิรา แย้มนาม) ภรรยาผม ที่มีปัญหาเรื่องผมร่วงมาตั้งแต่ตอนท้อง จนหลังคลอดก็ยังเป็นอยู่ ก็ได้มาใช้ด้วยกัน และเห็นผลที่ดีขึ้นเหมือนกัน  ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจมาก จนได้เข้าไปพูดคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญของโอไนซ์ ยิ่งได้คุยได้รู้ถึงกระบวนการต่างๆ ของเขา เรายิ่งมั่นใจในตัวนี้มากๆ และเห็นว่ามันยังมีสารสกัดธรรมชาติอีกหลายตัวที่น่าสนใจ เลยจับมือกันร่วมพัฒนาสูตรใหม่ขึ้นมาเป็น โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม (ONICE Miracle Hair Serum)  เพื่อปัญหาหัวล้าน หัวเถิก ผมบาง นอกจากเส้นผมแล้วยังใช้กับคิ้ว หนวด จอน เครา ได้เป็นอย่างดี เนื้อเซรั่มเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ ซึ่งตัวผมเองเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ขวดแรกที่ได้ใช้ เริ่มเห็นเป็นไรผมขึ้นมาก่อนจากนั้นก็จะกลายเป็นเส้นผม ที่มีสุขภาพแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมของผมหนาขึ้น นอกจากนั้น เรายังมีแบรนด์ที่เกี่ยวกับเส้นผม อาทิ โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพู  (ONICE Miracle Hair Shampoo) แชมพูสูตรเย็นที่มีคุณสมบัติดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ ขจัดสารเคมีตกค้างที่เป็นเหตุของการหลุดร่วงของเส้นผม, โอไนซ์ แฮร์ มิราเคิล มาส์ก  (ONICE Hair Miracle Mask)  มาส์กผมเข้มข้นด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่มาพร้อมกลิ่นหอมแบบอโรม่าช่วย ผ่อนคลายความตึงเครียด เนื้อครีมบำรุงลึกเข้าซ่อมแซมผมชั้นในทันที ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายหรือถูกทำลายจากสารเคมี และกำลังจะมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมอีกมากมาย ยังไงฝากติดตามทางช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด้วยนะครับ”

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้เป็นอย่างดี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย โอไนซ์ (ONICE) ทั่วประเทศ