ธ.ก.ส. จัดงานออกรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค แท็คทีม “ตุ้ย-เอเอฟ” ร่วมมอบโชคยิ่งใหญ่ มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท

0
597

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) นำโดย นายกษาปณ์  เงินรวง รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมทีมผู้บริหาร ธ.ก.ส. จัดงาน “ออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับประเทศ ประจำปี 2563” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือ เงินฝากสมุดเล่มแดง ชูคอนเซ็ปต์ “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค แจกโชคใหญ่ทุกปี” จัดเต็มฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เพื่อเป็นของขวัญจากใจให้กับลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 19 ล้านบาท ณ ห้องโถง ชั้น 2 อาคารทาวเวอร์ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่

ภายในงานยังสนุกสนานไปกับโชว์เปิดตัวสุดอลังการ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจาก ศิลปินนักแสดงชื่อดัง “เกียรติกมล ล่าทา” หรือ “ตุ้ย เอเอฟ 3 ที่จะมานำทีมสร้างสีสันโชว์บทเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันทั้งงาน พร้อม ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีกับผู้โชคดีจากบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ไปกับทีมผู้บริหาร ธ.ก.ส. และ ลูกค้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายกษาปณ์  เงินรวง รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เพราะความร่วมมือร่วมใจกันในการผลักดันให้การออมเงินของประชาชนเป็นวาระที่สำคัญ และเป็นรากฐานความมั่นคงทางการเงินของทั้งเกษตรกรลูกค้า และประชาชนทั่วไป การจัดงานออกรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2563 ในครั้งนี้ ทาง ธ.ก.ส. จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือ เงินฝากสมุดเล่มแดง ซึ่งเป็นเงินฝากประเภทมีรางวัลเป็นสิ่งของ ที่ประชาชนทุกคนสามารถเปิดบัญชีได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้ฝากเงินนอกจากจะได้ดอกเบี้ยตามประกาศอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารกำหนดไว้แล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จากการออมเงินในเดือนธันวาคมของทุกปีอีกด้วย ซึ่งการออกรางวัลในครั้งนี้ ทาง ธ.ก.ส. ใช้อุปกรณ์หมุนวงล้อหมายเลขในการออกรางวัล ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มาใช้ในการออกรางวัลที่มีมูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ของรางวัลรวม 125 รางวัล อาทิ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์นิสสัน เทอร์ร่า จำนวน 5 รางวัล, รถกระบะนิสสัน นาวารา จำนวน 5 รางวัล รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า จำนวน 15 รางวัล และ ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท  จำนวน 100 รางวัล จึงถือเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ทาง ธ.ก.ส. ตั้งใจอยากจะมอบความสุขให้เป็นเหมือนของขวัญปีใหม่จากใจ เพื่อมอบให้ลูกค้าในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคด้วยครับ”

สำหรับเงื่อนไขการลุ้นรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2563 ลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่  30 พฤศจิกายน 2563 ที่มียอดคงเหลือในบัญชีทุก 10,000 บาท ติดต่อกัน 7 เดือน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์  และถ้าหากฝากต่อเนื่อง      10 เดือน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 2 สิทธิ์ (เพิ่มอีก 1 สิทธิ์) เมื่อสะสมสิทธิ์แล้วก็จะได้มาร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ในเดือนธันวาคมของทุกปี เพราะฉะนั้นใครที่อยากออมเงิน พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษมากมายทุกปี ต้องไม่พลาดที่จะฝากเงินกับ บัญชีออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.)  เพราะ “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค แจกโชคใหญ่ทุกปี” ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.baac.or.th  หรือที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ