เนส พรชิตา ถือฤกษ์ดีชวน อาร์ต พศุตม์ ทำบุญ-บวงสรวงพระพิฆเนศ เปิดป้ายตลาด So Street

0
127

ถือฤกษ์งาม ยามดี เปิดป้ายตลาด โซ สตรีท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ คุณเนส พรชิตา ที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้งพระสงฆ์ 108 รูป พร้อมทำพิธีเบิกเนตรบวงสรงองค์พระพิฆเนศท่ามกลางสายฝนชุ่มฉ่ำ โดยมี อาร์ต พศุตม์, กิ๊บซี่ เกิร์ลลีเบอร์รี, นุ่น สุทธิภา, หมอดูมวย และอีกมากมายที่เดินทางมาร่วมพิธีในครั้งนี้


โดยพิธีการเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้า ด้วยการตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง พระสงฆ์ 108 รูป จากนั้นเวลา 09.09 น.เป็นพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศวร เวลา 10.00 น. พระเกจิอาจารย์นั่งปรกอธิฐานจิต พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ และเวลา 12.30 น. ฤกษ์ดีเปิดป้ายตลาด โซ สตรีท อย่างเป็นทางการ


ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มอาร์ต พศุตม์ จะมาร่วมพิธีตั้งแต่เช้าแล้ว เจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนาม ในช่วงบ่าย พูดคุยและเอ็นเตอร์เทนคนที่อยู่ภายในงานอีกด้วย


คุณเนส พรชิตา ได้เผยถึงงานในวันนี้ว่า วันนี้เป็นพิธีทำบุญ บวงสรวงเปิดเนตรองค์พระพิฆเนศวร และเป็นการเปิดป้ายตลาด So Street อย่างเป็นทางการ ส่วนตัวนับถือพระพิฆเนศอยู่แล้ว เพราะมีความเชื่อว่าเป๋นเทพแห่งความสำเร็จ ซึ่งองค์นี้เป็นปรางเทพทันใจ ประทานพร เป็นปรางหนึ่งเดียวในไทยเลย ซึ่งคอนเซ็ปต์ตลาดคือการยกทะเลมาไว้ที่นี่ เพราะเนสเป็นคนชอบทะเลอยู่แล้ว และรู้สึกว่าทะเลเป็นอะไรที่เข้าถึงง่าย บางคนเขาไม่ได้มีโอกาสไปสมุย เราเลยยกกิจกรรมที่ไปสมุย ไม่ว่าจะเป็นควงไฟ ก็ยกมาไว้ที่นี่ แล้วจะมีทุกๆ วัน จะเป็นเหมือนตลาดที่มีอีเว้นท์โชว์เลย ยังไงใครที่อยู่แถวลาดปลาเค้า หรืออยู่ระแวกนี้สามารถแวะมาช้อป มามู มาเช็กอินถ่ายรูปกันได้นะคะ ตลาด So Street Night Market อยู่ซอย ลาดปลาเค้า 11 ค่ะ


ถ้าใครสนใจเช่าพื้นที่ขายของสามารถแอดไลน์ @SoStreet ได้เลยจ้า โดยตลาดจะเปิดให้บริการในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้