เชน ธนา ถือฤกษ์ดีตั้งนามสกุลใหม่ ภูโชคอนันต์

0
1942
เรียกว่าเป็นสายมูตัวจริงเสียงจริง สำหรับหนุ่มเชน ธนา หลังจากเติบโตในเส้นทางธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ก่อนหน้านี้เพิ่งย้ายเขเาบ้านใหม่ตามฤกษ์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ถือฤกษ์ดี ตั้งนามสกุลใหม่ เป็นของวงศ์ตระกูล โดยใช้ชื่อว่า “ภูโชคอนันต์” ที่มีความตั้งใจให้เป็นตระกูลที่มีแต่ความสุข ความเจริญ อยู่กันอย่างมีความสุข ไม่เบียดเบียนใคร มีแต่ช่วยเหลือกันและกัน และเป็นครอบครัวที่ก้าวหน้า มีชื่อเสียง สร้างสิ่งดีๆ ตลอดไป

“ด้วยความเชื่อส่วนบุคคล ยังเหลืออีกสิ่งหนึ่งที่คิดว่าจะทำ หากรอดพ้นอุปสรรค และชีวิตเริ่มเข้าที่ รวมถึงย้ายเข้าบ้านใหม่

มีความตั้งใจที่จะตั้งนามสกุลใหม่ โดยผมและภรรยา ที่ร่วมกันสร้างบาทแรกในธุรกิจมา พร้อมหนี้สินที่ติดตัวมาจากธุรกิจก่อนๆ ที่เจ๊งจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ฤกษ์งามยามดีจึงไปที่เขตลาดพร้าวและทำการก่อตั้งนามสกุลที่หลังจากนี้ตั้งใจให้เป็นตระกูลที่มีแต่ความสุข ความเจริญ อยู่กันอย่างมีความสุข ไม่เบียดเบียนใคร มีแต่ช่วยเหลือกันและกัน และเป็นครอบครัวที่ก้าวหน้า มีชื่อเสียง สร้างสิ่งดีๆตลอดไป

จากวันนี้ไป ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง และหลังจากเคลียร์งานปีนี้เสร็จจนเข้าตลาดหลักทรัพย์ได้แน่ๆ จะขอลาบวชเพื่อขอบคุณพนักงานทุกคน ผู้ใหญ่ทุกท่าน กรรมการ ผู้ถือหุ้น และครอบครัว ลิมปยารยะ ที่ให้ชีวิตนี้มาครับ

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

เชน ธนา ภูโชคอนันต์ ??