“เจได-แพน” ร่วมมอบความสุขให้เด็กๆ ในภารกิจ”Boomerang School Tour ปี 6”

0
1231

จัดติดต่อมาเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับกิจกรรมาสร้างสรรค์ เสริมทักษะความรู้ สร้างเสียงหัวเราะ และความสนุกสนานให้กับน้องๆ ไปพร้อมๆ กันกับเหล่าการ์ตูนสุดโปรดจากช่อง บูมเมอแรง (Boomerang) โดยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ไปเสิร์ฟความสนุกให้น้องๆ ในโรงเรียน ทั้งประเทศ 

ปีนี้มาเติมความสุขใน คอนเซปต์ Sport Friendship กีฬาแสนสนุก  ในแบบฉบับของช่อง บูมเมอแรง ซึ่งกิจกรรมที่แรกเกิดขึ้น ณ โรงเรียนสิริสรณ์วิทยา กรุงเทพฯมหานคร และ โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร มีดีเจเจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ มาร่วมสร้างสีสันกับน้องๆ ส่วนโรงเรียนวัดดอนเมือง (ทหารอากาศอุทิศ) มี ก็ได้นักแสดงหนุ่ม  แพน-สุรเกียรติ บุนนาค จากละคร หัวใจลูกผู้ชาย ทางช่อง7  มาร่วมสนุกในวันงาน พร้อมร่วมมอบความสนุกให้กับน้องๆ ในอีกหลายโรงเรียน

 

ซึ่งในงานดังกล่าวยังได้พบตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ 3 หมีจอมป่วน We Bare bear อย่าง กริซลี่ (Grizzly) แพนแพน (Panpan)  และไอซ์แบร์ (Ice Bear) พร้อม 3 สาวพาวเวอร์พัฟเกิร์ล  นำโดย บลอสซัม(Blossom) บัตเตอร์คัฟ(Buttercup) บับเบิลส์(Bubbles)   นอกจากนี้ยังมีตัวการ์ตูน สคูบี้ ดู (Scoopy-Doo) อีกด้วย

และใน Boomerang School Tour ปี 6 ยังได้สร้างสรรค์เกมส์ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพ ให้ความรู้  แนวคิดซุปตาร์ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ ให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินด้วยกัน ทั้งช่วยให้เพื่อนสามหมี วีแบร์แบร์ ให้กลับมามีความสุขภาพที่ดี เพื่อพร้อมสำหรับกับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น ร่วมเล่นเกมส์จากเหล่าพาวเวอร์พัฟเกิร์ล และ สคูบี้ดู  ที่สำคัญนอกจากได้ใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนขวัญใจตลอดกาลของน้องๆ ที่มามอบความสุขถึงที่โรงเรียน เด็กๆ ยังได้ของรางวัลติดมือ จาก  Boomerang School Tour ปี6 กลับบ้านไปด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดความได้ที่ Boomerang ช่อง 89 กล่อง GMMz ,PSI ,BIG4 ,Dinasat และเคเบิ้ลใกล้บ้านท่าน ออนไลน์ได้ที่  www.facebook.com/BoomerangThailand  #Boomerang ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับ 1 ช่องแรกที่ให้คุณชมฟรี