สุดปัง! “หนิง-ดาด้า-จีน่า” พร้อมทีมผู้บริหาร จัดงานมิตติ้งตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ OZY (โอซี)

0
102

แม่ก็คือแม่! หนิง-ปณิตา CEO ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร OZY (โอซี)พร้อมทีมผู้บริหาร บริษัท แกรนด์วันเดอร์ จำกัด นำโดย ภญ.สิรภัค กนกพรวรกมล,คุณวลัยลักษณ์ จันทวงค์, ดร.อริย์ธัช สนัย, คุณจักรพงษ์ จันทวงค์ แท็คทีม 2 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตแบรนด์ OZY (โอซี) “ดาด้า-วรินดา” และ “จีน่า-วิรายา” จัดงาน Meeting ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ OZY แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เชิญชวนตัวแทนจำหน่ายเหล่าตัวแม่ตัวมัม มารวมพลังส่งต่อรูปร่างที่ดีให้กับสาวไทยได้มั่นใจในตัวเองไปด้วยกัน ณ บริเวณร้าน Seek Café and Restaurants     (ซ.บางนาตราด 23)

สำหรับบรรยากาศงาน Meeting ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ OZY แบบเอ็กซ์คลูซีฟ CEO หนิง-ปณิตา พร้อมทีมผู้บริหาร บริษัท แกรนด์วันเดอร์ จำกัด ตั้งใจเนรมิตให้เป็นงานมีตติ้งแบบส่วนตัวและอบอุ่น เพื่อให้เหล่าตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร OZY (โอซี) ได้พบปะกับทีม CEOและ 2 พรีเซ็นเตอร์ “ดาด้า-จีน่า” อย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศร้าน Seek Café and Restaurants ที่อุดมไปด้วยเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ได้ฟินกันแบบจัดเต็มและไม่กลัวอ้วน เพราะมี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร OZY (โอซี) เป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่าง เคล็ด(ไม่) ลับ หุ่นเป๊ะ หุ่นสวยสับ ในแบบฉบับเวิร์คกิ้งวูเม่นยุคAI ที่สาวๆ หนุ่มๆ ควรมีติดตัวไว้ เป็นมัสแฮฟไอเทมในการใส่ใจรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ

กิจกรรมมติ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่เรื่องราวดีๆที่ทางทีมผู้บริหาร และ พรีเซ็นเตอร์  ตั้งใจมอบความสุข ให้กับเหล่าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์OZY (โอซี) พร้อมทั้งอัปเดตโปรโมชั่นสุดว้าว เพื่อให้คนไทยได้ใส่ใจรูปร่างให้ ฟิต เฟิร์ม เป๊ะ ไปด้วยกัน สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ OZY (โอซี) สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ