“สสิน ทีเอสเค” เปิดตัวงานบันเทิงครบวงจร ดึง “นุ้ย-เทียนฟง-ลูกบาส” สร้างคอนเทนท์มัดใจผู้ชมll

0
664

เดินหน้าสร้างคอนเทนท์บันเทิงครบวงจรออกมาให้ผู้ชม ผู้ฟัง ได้ติดตามกันมาพักใหญ่  ล่าสุดบริษัทน้องใหม่ แต่ประสบการณ์เก๋า “สสิน ทีเอสเค” ภายใต้การคุมบังเหียนของ 2 ผู้บริหารมือดี  คุณสันต์-กวีวัฒน์ บุญยรักษ์  และ ดร.ปกณณ์ ตันศิริ  นำทีม โปรดิวเซอร์,นักแสดง และศิลปิน อาทิ สุภาพร สมวิจิตร (Miss Universe Laos 2017), พศุฑย์ พงศ์พศุตม์, เอมปวีร์ วัฒน์ธรรมสิริ, อัณศยาภรณ์ ศุภศิระสัตย์กุล รวมถึงศิลปินจากค่าย “เสือซ่อนลาย”  เทียนฟง ตระติกร ,ภีม ภาณุวัฒน์และ ลูกบาส กัญยารัตน์ มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการที่ Quaint เอกมัย เพื่อให้สื่อมวลชนได้ทำความรู้จักกับผลงานคุณภาพที่สร้างขึ้นมาประดับวงการบันเทิง

Bezel Production” ที่สร้างสรรค์ละครและซีรี่ส์คุณภาพให้คอละครได้ชมกันแบบเต็ม ๆ ผ่านช่องทางยูทูปค่ายเพลง“เสือซ่อนลาย”, เพจ “Feature Board” รวมถึงร่วมแนะนำแอพลิเคชั่นสุดล้ำที่ตอบโจทย์ก๊วนนักกอล์ฟแบบครบวงจรอย่าง “GOLF GO GO และ Limo” แอพลิเคชั่นที่อำนวยความสะดวกและให้บริการยานพาหนะ นอกจากทีมผู้บริหารจะแนะนำขึ้นพูดคุยถึงการดำเนินงานต่างๆ แล้ว

ภายในงานยัง ได้ 3 ศิลปินจากค่ายเสือซ่อนลาย เทียนฟง ,ภีมและ ลูกบาส มาโชว์มินิคอนเสิร์ตสนุก ๆ ขนเพลงฮิตอย่าง สัญญานาดำ,ริมเล และ ท่ออารมณ์ มาให้แขกที่ร่วมงานได้ฟังด้วย  ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นเวที เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน