มาดามแบมแบม กัลยกร สวยและรวยมาก สนับสนุนอาหารเช้าให้ผู้ป่วยเบาหวาน-ความดัน 1 ปีเต็ม

0
200

สวย ใจบุญ คำนี้คงต้องยกให้ มาดามแบมแบม กัลยกร เจ้าแม่สีผึ้งแห่งจังหวัดมหาสารคามแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเจ้าตัวชอบทำบุญมากๆ มีงานที่ไหนขอแค่บอก มาดามแบมแบมพร้อมจัดให้ตลอด อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้สนับสนุน อาหารเช้า สำหรับผู้ป่วย เบาหวานและความดัน เป็นเวลา 1 ปี กับโครงการปันรักปันสุข ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลบ้านเหล่าหมากคำ อำเภอยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม โดยมีนางสาวธันยนันท์ ศิริจินดาวุฒิ์ ผอ.รพ.สต. บ้านเหล่าหมาก และ นายพีรพล คงแสง นายก อบต.นาภู พร้อมผู้นำหมู่บ้านร่วมให้การต้อนรับ อีกด้วย

งานนี้ มาดามแบมแบม เปิดใจว่า ครั้งนี้แบมรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้มาสนับสนุนโครงการปันรัก ปันสุข ให้ผู้ป่วยเบาหวานและความดัน ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบนเหล่าหมากคำ เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งแบมได้เปิดโรงครัวให้สำหรับผู้ที่เข้ามารับการรักษาโรคเบาหวานและความดัน เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้นอกจากแบมจะได้ทำบุญแล้ว แบมยังอิ่มใจอีกด้วยที่ได้เห็นทุกคนอิ่มท้องก่อนกลับบ้าน

แบมจะทำบุญแบบทุกวันนี้ไม่ได้เลย ถ้าทุกคนไม่สนับสนุน บูชา สีผึ้งเมตตาสมปรารถนาพันล้าน รุ่น 888 กูให้มึงรวย เศรษฐีพันล้าน เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของการบูชาสีผึ้ง แบมแบ่งมาทำบุญตลอด ถ้าใครสนใจอยากจะบูชาก็สามารถแอดไลน์ไอดี @richh888 ได้เลยค่ะ