มาดามฟันนี่ ดาว TikTok ที่โคฟเป็นเอ๋ปารีณาจนดังชั่วข้ามคืน ปล่อยเพลงแดนซ์ ตาลอยไม่ตั้ลลัก ย้ำเพื่อคืนความสุขให้ประชาชน ไม่ได้ตั้งใจล้อเลียนใคร

0
1050

 

หลังจากที่โคฟเป็นเอ๋ปารีณาจนสร้างไวรัลหลายล้านวิว มาดามฟันนี่ หรือ บางคนรู้จักในนาม โอ๋ ปารีเณ วันนี้รับอีกหนึ่งบทบาทเป็นศิลปิน ทั้งร้องทั้งเต้น เปิดตัวเพลงใหม่ชื่อ ตาลอยไม่ตั้ลลัก เป็นแนวแดนซ์ เผยเบื้องหลังจากการถ่ายเอ็มวีว่า “เอ็มวีเพลงตาลอยไม่ตั้ลลักถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือผ่านแอพติ๊กตอกทั้งหมดเลยค่ะ อยู่ๆก็ได้ไอเดียว่ามาดามฟันนี่เกิดจากติ๊กตอก จะถ่ายเอ็มวีเพลงแรกในชีวิตก็ต้องติ๊กตอกนี่แหละ แต่เหตุผลจริงๆ คือไม่มีเงินค่ะ (หัวเราะ)”

นอกจากนี้มาดามฟันนี่ยังเผยแรงบันดาลใจที่แท้จริงของการทำเพลงนี้ว่า “ทำเพลงตาลอยไม่ตั้ลลักเพราะอยากขอบคุณคนที่สนับสนุนมาดามมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อนๆ เอฟซี ลูกค้า และโซเชี่ยลมีเดีย ที่ให้ชีวิตใหม่กับมาดามอีกครั้ง และเอฟซีขอให้ทำตาลอยทุกวันเลยเป็นสาเหตุที่อยากทำเพลงนี้ ไม่ได้จงใจล้อใครโดยตรงนะคะ ถ้าฟังเพลงจะรู้ว่าเป็นเพลงที่แต่งให้ลูกหนี้ทั้งหลายที่หายไปจากชีวิต (หัวเราะ)”

มาดามฟันนี่ หรือ พี่โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ ผู้กำกับภาพยนตร์และผู้ทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ผ่านการเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพล่าร์ และชีวิตพลิกผันให้มาอยู่เบื้องหน้าวันนี้ ทิ้งท้ายไว้ว่า “ลูกค้าเครื่องสำอางค์ Star Reborn สตาร์ รีบอร์นให้โอกาสมาก็ต้องทำ ขนาดร้องเพลงเพี้ยนยังพยายามทำให้ได้ เต้นไม่เก่งก็ต้องทำให้ได้ อยากให้คนดูมีความสุขและได้เรียนรู้ว่าโลกใบนี้มีที่ยืนให้ทั้งคนเก่งและไม่เก่ง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความพยายาม จังหวะ และโอกาสด้วย ใครเครียดหรือเศร้า ลุกขึ้นมาเต้น นอกจากหายเครียดแล้วยังได้ออกกำลังกายอีกด้วย ขอบคุณที่ลูกค้าเองก็มีความคิดเหมือนกันค่ะ”

 

ตามไปดูเพลง ตาลอยไม่ตั้ลลัก เป็นกำลังใจให้มาดามฟันนี่ได้แล้ววันนี้ที่

YouTube Channel : Madam Funny

Facebook Page : Madam Funny

TikTok : Madam Funny

IG : Thitipan Raksasat