พลาดท่าเสียตัว “แนท” โดน “แอนดรูว์” ขืนใจ เย้ย “บิ๊กเอ็ม”

0
1710

จัดเต็มทุกซีนทุกฉากสำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส “สยม สังวริบุตร” จากฝีมือกำกับของ “แม่ตุ่ม ประทุม มิตรภักดีฉากวันนี้สาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ต้องรับศึกหนักกว่าใคร เพราะต้องถูก หนุ่ม “แอนดรูว์ กรเศก โคนินทร์” ขืนใจ มือโปรมาปะทะกันอย่างนี้ ไม่สมจริงไม่ปล่อยผ่านแน่ๆ

เป็นฉากที่ แม็ค (แอนดรูว์-กรเศก) เข้ามาคุยมาเจรจาเรื่องที่แม่ของ ปราง (แนท-ณัฐชา) ติดหนี้ก้อนใหญ่ เลยต้องการเอาตัวปรางไปเป็นเมียเพื่อล้างหนี้ทั้งหมด แต่ปรางไม่ยอม แม็คเลยโปะยาสลบแล้วอุ้มกลับมาบ้านเพื่อมาขืนใจ ซึ่งลึกๆ แม็คก็ต้องการเอาชนะ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) เพราะปรางเป็นคู่หมั้นของทินภัทร จึงรู้สึกสะใจ ซึ่งพอปรางตื่นมาก็ร้องไห้ที่เสียตัวให้กับแม็ค

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ สาว “แนท” สารภาพว่ามีอาการตื่นเต้นไม่น้อย เพราะยังกลัวๆ กับฉากเลิฟซีน แต่ที่กลัวยิ่งกว่าคือกลัวหลุด เพราะนอกฉากสนิทกับ หนุ่ม “แอนดรูว์” พอมาเล่นจูบจริง หอมจริง ต้องมีแอบขำบ้างล่ะ แต่ที่ต้องยกนิ้วให้คงจะเป็นฉากร้องไห้หลังเสียตัว ที่สาวแนท น้ำตาสั่งได้ไหลพรากๆ จนปิดก๊อกไม่ได้ ขนาดผู้กำกับฯ สั่งคัตแล้ว น้ำตายังไหลจนต้องนั่งตั้งสติอยู่พักใหญ่เพื่อเอาตัวเองออกมาจากบท

 ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แฟนๆ มาเป็นกำลังใจให้สาว “แนท” ได้ในละคร “ปีกหงส์” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2563 ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง