ตั้ม วราวุธ คุยสาวนอกวงการ 4 ปี ไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด ยินดี กัน นภัทร คุย มารี

0
736

 

เข้าไปคอมเมนต์แซวรุ่นพี่อย่างกัน นภัทร หลังเปิดตัวคุยสาวมารี เบิร์นเนอร์ สำหรับหนุ่มตั้ม วราวุธ งานนี้เจ้าตัวไม่วายโดนถามซะเองถึงความรักกับสาวนอกวงการ ที่หนุ่มตั้มเผยว่าคุยกันมา 4 ปีแล้ว ไม่ได้อยากจะเปิดแต่ก็ไม่เคยปิด เพียงแค่คิดว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องของส่วนรวม

ถามถึงเรื่องพี่กันล่าสุดที่เปิดตัวแฟนเห็นเราไปแซวเยอะเลย?
“ก็แสดงความยินดีด้วยกับพี่ทั้งสองคน คือก็ไม่เคยปิดใคร เขาทั้งสองก็ไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่แค่ไม่ได้มีโอกาสออกสื่อ จริงๆ ก็ตามที่เขาบอกว่าคุยกันมา 2 เดือนแล้ว”

เรามีโอกาสเจอทั้งสองคนไหม?
“เจอครับ พี่เขาทั้งคู่ก็น่ารักจริงๆ และเรารู้สึกว่าพี่เราก็ดูมีความสุข แฮปปี้มีรอยยิ้ม เขารักใครเราก็รักด้วย และก็อยู่ข้างๆ เขาเสมอ คอยให้กำลังใจอยู่ตรงนี้”

 

คู่กันเขาเปิดแล้ว คู่เราเมื่อไหร่จะเปิด?
“ผมก็ไม่ได้ปิดหรือเปิดอะไร ผมก็ใช้ชีวิตของเราตรงนี้แบบปกติ ณ วันนึงที่ผมคิดว่าโตแล้วและพร้อมจะบอกกับทุกคนก็จะบอก ซึ่งตอนนี้ก็มีคนคุยแล้วแต่ผมก็ไม่ใช่จะออกมาบอกว่าผมมีแฟนแล้ว เพราะผมไม่อยากให้เรื่องของคนสองคนไปเป็นเรื่องของคนส่วนรวม ไปเป็นข่าวต่างๆ เพราะเลิกกันคนก็มาคอมเม้นท์ด่า เพราะฉะนั้นชีวิตคู่เราก็อยากให้มันมั่นใจกัน หรือคุยไปได้ระยะหนึ่งไปก่อน”

คุยกันนานยังกับคนนี้?
“ก็หลายปีครับ เกือบ4ปี”

เขาโอเคไหมที่เราไม่ได้เปิดเผย?
“ก็โอเคครับ เราไม่ได้จำเป็นบอกใคร เรารู้กันสองคนก็พอแล้ว”

ที่ไม่เปิดเรากลัวกระแสด้วย?
“ผมไม่ได้กลัวกระแส ผมเป็นห่วงความรู้สึกของทางเขามากกว่า อย่างเราเข้าใจจะโดนด่าโดนคอมเม้นต์ต่างๆนาๆ แต่คนที่เขาไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะเขาไม่เข้าใจในจะตัวเขาเองและร่วมถึงครอบครัวเขาด้วย คือตอนนี้เราอยู่กันแบบนี้แฮปปี้มีความสุข”