“ทอม อิศรา” โพสต์เปิดใจปมแตกหัก ROOM39 ลั่นไม่เคย ทิ้งเพื่อน!

0
668

แยกตัวออกจากวง ROOM39 และผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะคำพูดที่มักเกิดขึ้นว่า “ดังแล้วแยกวง” หรือแม้กระทั่งคำที่ว่า “ทิ้งเพื่อน” สำหรับหนุ่มทอม อิศรา ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเปิดเผยความในใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจออกจากวงเป็นครั้งแรก ยืนยันคำว่า “ทิ้งเพื่อน” ไม่เคยมีอยู่ในหัว และเจ็บปวดทุกครั้งที่ได้ยิน


“ผมเคยคิดว่าจะไม่พูดเรื่องนี้เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว ไม่อยากให้ใครต้องแบ่งฝั่งเลือกฝ่าย และไม่เคยคิดว่าการว่าร้ายใครมันจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ยิ่งผมเงียบมันกลายเป็นเรื่องที่วนลูปอยู่ข้างในใจและมันกัดกินความรู้สึกผมอยู่ทุกวันและไม่มีความสุขเลย หลายๆ คนอาจจะมองการที่ผมเดินออกมาจากตรงนั้นเพราะผมต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินที่มากกว่า แต่สิ่งที่ผมอยากได้ในเวลานั้นคือความรักและกำลังใจจากเพื่อนในวันที่พ่อทอมป่วยต้องแอดมิตด้วยมะเร็งระยะสุดท้าย ผมเริ่มสับสนกับสิ่งที่พี่ๆคนรอบข้างและผู้ใหญ่บอกให้ผมไปอยู่กับพ่อก่อนแทนที่จะเป็นคนสองคนที่เรารักและสนิทมากที่สุด ตลอดเวลาที่ผมต้องเดินทางไปทำงานที่ตจว.จนแสดงเสร็จและลงจากเวทีรีบกลับไปหาพ่อ ผมยังไม่เคยได้ยินคำปลอบใจหรือถามถึงพ่อผมเลย ผมมาคิดดูแล้วถ้าผมถามพ่อ พ่อก็คงเลือกให้ผมไปทำงานอยู่ดี ซึ่งทุกวันนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกไม่เสียดายที่ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว

คำว่า”ทิ้งเพื่อน”ไม่เคยอยู่ในความคิดเลย ผมเจ็บมากทุกครั้งที่ได้ยิน เสียใจมากทุกครั้งที่ได้อ่าน และผมเจ็บมากเพราะผมรักพวกเค้ามากผมเลยเสียใจมาก การตัดสินใจครั้งนี้เพราะผมอยากใช้เวลาดูแลแม่ที่เหลืออยู่คนเดียว และผมคงไม่สามรถแบกความเสียใจนี้เพื่อไปทำงานด้วยต่อได้ ขอโทษทุกคนจริงๆ คับ”