“ญาญ่า-เต้ย-ซันนี่-โจ๊ก” ส่งต่อพลังใจดีๆ ด้วยวลี “การ์ดไม่ตก” พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมแคมเปญ “คาโอเคียงข้างคนไทยฯ

0
745

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งความห่วงใยผ่านบทเพลงรณรงค์ ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ ในแคมเปญ ‘คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก ชวน 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ญาญ่า-อุรัสยา, เต้ย-จรินทร์พร, ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์ และโจ๊ก-โซคูล’ เปิดช่องทางให้คนไทยส่งต่อพลังใจดีๆ ถึงกันด้วยการแชร์คลิปหรือ Cover เพลงนี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการบริจาค ถุง “คาโอ การ์ดอย่าตก” แด่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 และเป็นการกระตุ้นให้คนไทยร่วมกันใส่ใจและป้องกันสุขอนามัยไม่ให้การ์ดตกอย่างเป็นรูปธรรม

แม้สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในประเทศไทย จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่สถานการณ์ในหลายประเทศทั่วโลกยังคงน่าเป็นห่วง การใส่ใจด้านสุขอนามัยจึงยังต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคลที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี จึงจับมือกับ 4 พรีเซนเตอร์ ได้แก่ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์, เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ โจ๊ก – โซคูล ขอส่งความห่วงใยผ่านเพลงใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอ ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ เพื่อกระตุ้นคนไทยไม่ให้ประมาทต่อการรักษาความสะอาดและสุขอนามัย ภายใต้แคมเปญ ‘คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก’

โดยเพลง ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ให้ฟังง่ายและติดหู ด้วยเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตประจำวันของผู้คนในช่วงเวลานี้ ซึ่งทางคาโอฯ ประเทศไทย มีความตั้งใจจะใช้ส่งต่อความห่วงใยไปถึงคนไทยทุกคน และให้คนไทยร่วมกันใส่ใจป้องกันไม่ให้การ์ดอย่าตก ผ่านการบอกเล่าที่ดูจริงใจ ไม่เครียด โดยมีเสียงใสๆ ของ 2 นักแสดงสาว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ร้องนำ ร่วมร้องแร็พโดย โจ๊ก – โซคูล และมีนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับหน้าที่แสดงนำในมิวสิควิดีโอ

นอกจากบทเพลงที่ไพเราะและมิวสิควิดีโอที่ดูอบอุ่นละมุนละไมแล้ว คาโอฯ ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ และส่งต่อกำลังใจดีให้กัน โดยจะเปลี่ยนทุกๆ การแชร์และการโคฟเวอร์เพลง รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. 2563 – 30 ส.ค. 2563 เป็นการบริจาค ถุง “คาโอ การ์ดอย่าตก” แด่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19

สามารถชมเพลงการ์ดไม่ตกได้ที่ https://youtu.be/uZfKNvUwLw8 และติดตามข่าวสารของ คาโอฯ ประเทศไทยได้ทางโซเชียลมีเดียของผลิตภัณฑ์ในเครือคาโอฯ ประเทศไทย ทุกช่องทาง