กกพ. ได้จัดกิจกรรม Road Show เชิญชวนน้องๆ ร่วมส่งคลิปวิดีโอโครงการ “คลิกไอเดีย พลิกชุมชน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท

0
719
สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) ได้จัดกิจกรรม Road Show เชิญชวนน้องๆ ร่วมส่งคลิปวิดีโอโครงการ “คลิกไอเดีย พลิกชุมชน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน หรือ สำนักงาน กกพ. โดยกองทุนพัฒนาไฟฟ้า ได้ดำเนินกิจกรรม Road Show ให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินงานของหน่วยงานและแนะนำเทคนิคการจัดทำคลิปวิดีโอที่ง่ายๆ จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดและการผลิตคลิปวิดีโอเพื่อเชิญชวนน้องๆ เยาวชน คนรุ่นใหม่ อายุตั้งแต่ 16-25 ปี เข้าร่วมกิจกรรมกับโครงการ “คลิกไอเดีย พลิกชุมชน” ภายใต้แนวคิด “ชุมชน พัฒนา ยั่งยืน” โดยกิจกรรมนี้ได้เดินทางไปยังพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงาน กกพ. ประจำเขตแล้ว 8 เขต ได้แก่ ลำปาง, ตาก, นครสวรรค์, นครราชสีมา, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กาญจนบุรี, เพชรบุรี เป็นต้น ยังเหลืออีก 4 เขต โดยจะลงพื้นที่ในจังหวัดสงขลา, กระบี่, ฉะเชิงเทรา, นนทบุรี ที่ให้น้องๆ ได้มาพบกับกิจกรรมของโครงการฯ

กิจกรรม Road Show ได้รับการตอบรับจากน้องๆ ที่สนใจโครงการอย่างต่อเนื่องส่วนน้องๆ ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสมัครและเข้าร่วมส่งผลงานคลิปวิดีโอโชว์ไอเดีย ร่วมสร้างชุมชน อย่างสร้างสรรค์ความยาวไม่เกิน 5 นาที ได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Clickidea www.facebook.com/clickidea ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 กันยายน นี้ ฝากไว้สำหรับน้องๆ ที่สนใจให้รีบนำเสนอไอเดียและจัดทีมให้พร้อมส่งผลงานเข้ามาเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท