“Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน”

0
1148

บูมกิตตน์ก้องและ นาวทิสานาฏพาเหรดซุปตาร์ชื่อดังร่วมส่งความสุขครั้งใหญ่ พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 7 หนุ่ม GOT7 ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน

นักช้อปจะได้พบกับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบพร้อมกันในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 18.00 . ที่ช่อง 7 HD และบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ พร้อมมีสิทธิ์รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท ประเทศไทย, 8 ธันวาคม 2563 – หลังจากที่ ช้อปปี้

ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันได้เปิดตัวมหกรรมแคมเปญส่งท้ายปี “Shopee 12.12 Birthday Sale” พร้อมเปิดโฉมหน้าแคมเปญแอมบาสเดอร์นางร้ายตัวแม่อย่าง กิ๊ก-สุวัจนี ไปแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปชาวไทย ช้อปปี้ไม่รอช้าที่จะเตรียมกิจกรรมความบันเทิงพร้อมสุดยอดเซอร์ไพร์สครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีมามอบให้นักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน ครั้งนี้ช้อปปี้แทกทีมดารา นักแสดงระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่ง แฟนๆ จะได้พบกับความสนุกสนานในกิจกรรมมากมายจากขบวนดาราและศิลปินชั้นนำกว่า 15 คน นำโดย บูมกิตตน์ก้อง, นาวทิสานาฏ, แซ็คชุมแพ, เป็กกี้ศรีธัญญา, ยูโรยศวรรธน, มินนี่ภัณฑิรา,                    แจ๊คเฉลิมพล, ซาร่าโฮเลอร์ พร้อมกับ 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง บิ๊กบอส เอวราวุธ และ ดีเจต้นหอมศกุนตลา และอีกมากมาย มาร่วมนับถอยหลังสู่การเฉลิมฉลองวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ของช้อปปี้ สามารถรับชมแบบสดๆ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 – 20.00 น. ที่ช่อง 7 HD และในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้

โดย “Shopee 12.12 Birthday Game Show” ครั้งนี้ นักช้อปชาวไทยจะได้เพลิดเพลินไปกับการ               ช้อปปิ้งพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์ทางความบันเทิงมากมาย การันตีความสนุกกับไฮไลท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • พบกับเกมฮิตตลอดกาล Shopee Shake Shake : แฟนๆ ช้อปปี้ตัวยงเตรียมวอร์มข้อมือ!                  พร้อมพบกับ Shopee Shake Shake ถึง 3 รอบเชคให้ไวแล้วรับไปเลย แจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อาทิ Samsung SMART TV 65 นิ้ว, รถจักรยานยนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid และ เงินสด 100,000 บาท โดยผู้ชนะในเกมยอดฮิตนี้จะต้องเข้าเกมให้เร็วที่สุดพร้อมทั้งมีจำนวน Shopee Coins ในแต่ละรอบมากที่สุด
  • พบกับความสนุกสุดมันส์กับ Shopee ทายถูก ลุ้นทอง[1]: ในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับการแข่งขันตอบคำถามแบบเรียลไทม์ของดารา นักแสดงที่ตนชื่นชอบ โดยคุณก็สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้เพียงแค่ร่วมโหวตทีมที่คิดว่าจะชนะ มีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่อย่าง ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่ารวมกว่า 259,500 บาท (ราคา ณ​ วันที่ 27 พ.ย.​ 2563) โดยร่วมโหวตทีมที่ตนชื่นชอบผ่านทาง แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 00 น. – 18.50 น.                  พบความมันส์กับทีมที่ 1 นำทัพโดย บูมกิตตน์ก้อง, นาวทิสานาฏ, แซ็คชุมแพ,
    เป็กกี้ศรีธัญญา ปะทะ ทีมที่ 2 นำทีมโดย ยูโรยศวรรธน์, มินนี่ภัณฑิรา, แจ๊คเฉลิมพล,                      ซาร่าโฮเลอร์ เห็นสมาชิกแต่ละทีมแล้ว ช้อปปี้การันตีความสนุก พร้อมลุ้นทีมที่คุณเชียร์จะเป็นทีมที่ชนะหรือไม่ เดี๋ยวรู้กัน!
  • เตรียมเป็นเศรษฐีกับ Shopee เลขลุ้นล้าน[2]:นักช้อปจะได้ตื่นเต้นไปกับ Shopee เลขลุ้นล้าน ในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 นักช้อปมีสิทธิ์ได้รับรางวัลใหญ่ อย่าง ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่ารวมกว่า 260,500 บาท (ราคา ณ วันที่ 26 พ.ย. 2563)[3]
  • คุ้มสุดๆ ไปกับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟดีล: นักช้อปยังพบกับความคุ้มค่ากับดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 90% ให้ช้อปกันแบบจุใจกับเหล่าแบรนด์ดัง อาทิ Philips, TCL, Hisense, TVD, Unilever, Tefal, Tesco Lotus, Autobot, Olay และ Whiskas
  • สุดฟินด้วยโชว์พิเศษจากบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี: แฟนๆ เตรียมฟิน พบกับโชว์สุดพิเศษจากบอยแบนด์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีอย่าง “GOT7” ที่จะส่งความสุขแก่ผู้ใช้งานชาวไทยถึงหน้าจอทีวี พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างไม่มีกั๊ก ยกระดับความพิเศษไปอีกขั้น แฟนๆ ที่ร่วมกิจกรรมทายว่าหนุ่มๆ จะแสดงโชว์ในเพลงอะไร ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็น จาก GOT7 ไปเลย โดยแฟนสามารถร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 3 – 12 ธันวาคม 2563

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บรษัทกำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บรษัทกำหนด