“ไอแคร์ เฮลท์” ผนึกกำลัง “องค์การเภสัชกรรม” ชวน“แพท-น้องเรซซิ่ง” แชร์วิธีดูแลสุขภาพแบบคุณแม่ยุคใหม่

0
744

 

ไอแคร์ เฮลท์ (ICARE Health) โดย บริษัท ไอแคร์ เฮลท์ จำกัด ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ของการเป็นร้านยาที่อยู่คู่ชุมชนและคนไทยมาอย่างยาวนาน จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 21 ปี อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการยา ในงาน “แถลงข่าวครบรอบ 21 ปี บริษัท ไอแคร์ เฮลท์ จำกัด และการผนึกกำลังร่วมกับ องค์การเภสัชกรรม” ประกาศจับมือ องค์การเภสัชกรรม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการขององค์การเภสัชกรรม (GPO Official Partner) ในการจัดจำหน่ายยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพขององค์การฯ ผ่าน 4 ร้านยาในเครือ ไอแคร์ เฮลท์ (ICARE Health) ได้แก่ ICARE (ไอแคร์), Pharmax (ฟาร์แมกซ์), Vitamin Club (ไวตามิน คลับ) และ Superdrug (ซุปเปอร์ ดรัก) กว่า 25 สาขาทั่วประเทศอย่างเป็นทางการ

งานนี้ยังอบอุ่นไปด้วยเรื่องราวดี ๆ ของแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แพท-ณปภา” และลูกชายคนเก่ง “น้องเรซซิ่ง” มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองและครอบครัว พร้อมแนวทางการเลือกซื้อยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่จากร้านยาใกล้บ้านที่ได้มาตรฐานอย่าง ไอแคร์ เฮลท์ (ICARE Health) ทั้งยังได้อมยิ้มไปกับความน่ารักของน้องเรซซิ่งที่อารมณ์ดีตั้งแต่ต้นจนจบงาน ณ ห้องเลอ โลตัส 1 ชั้น 2 โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ที่ผ่านมา

เภสัชกร ธัชพล ชลวัฒนสกุล กรรมการบริหาร บริษัท ไอแคร์ เฮลท์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้มีจุดจำหน่ายสินค้าขององค์การเภสัชกรรมเพิ่มขึ้นจากร้านยาGPO 8 สาขา กลายเป็น 33 สาขาเมื่อรวมกับร้านยาทั้งหมดในเครือไอแคร์ เฮลท์ นอกจากนี้เราจะเปิดตัว pharmax24” ร้านยาที่มีเภสัชกรตลอด24ชมร้านแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผ่านเภสัชกรได้ตลอด24ชม.”

ส่วน “แพท-ณปภา” คุณแม่สายสตรอง เผยว่ารู้สึกยินดีกับการจับมือกันของไอแคร์ เฮลท์ และ องค์การเภสัชกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก “ด้วยงานแพทไม่ใช่งานสบายอย่างที่หลายคนเข้าใจ เราต้องใช้แรง ใช้หน้า ใช้ผิว ใช้ทั้งร่างกายและจิตใจเยอะกว่าใครๆ เพื่อส่งให้คนรอบข้างได้รับด้วย แพทจึงต้องดูแลตัวเองอย่างดี การผนึกกำลังกันระหว่างไอแคร์ เฮลท์ และ องค์การเภสัชกรรม จึงเป็นเรื่องน่ายินดีมากค่ะ เพราะแพทมองว่าเป็นการกระจายข่าวสารเวชภัณฑ์ ยา และเวชสำอางที่เราไม่เคยรู้จัก ให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นและเกิดความมั่นใจ เชื่อถือได้ และทำให้มีหลายสาขามากขึ้นด้วย อีกทั้งทุกสาขามีเภสัชกรดูแลทั้งหมด ตอบโจทย์กับแพทมาก และแพทเองก็ดูแลคนป่วยสองคน ลูกเล็กอีกหนึ่งคน เรื่องการมีร้านยา 24 ชั่วโมงก็สำคัญ ถ้าตกดึกอยู่ ๆ ลูกตัวร้อน เร็วที่สุดเราก็ต้องวิ่งเข้าร้านขายยา หายาที่จะช่วยบรรเทาอาการเบื้องต้นก่อน หากเราเข้าถึงร้านยาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มันดีกับประชาชนแน่นอนค่ะ”

ปัจจุบัน บริษัท ไอแคร์ เฮลท์ จำกัด มีร้านยาในเครือทั้งหมด 25 สาขา ภายใต้ชื่อ ICARE (ไอแคร์), Pharmax (ฟาร์แมกซ์), Vitamin Club (ไวตามิน คลับ) และ Superdrug (ซุปเปอร์ ดรัก) โดยแบ่งเป็น ICARE จำนวน 10 สาขา, Pharmax จำนวน 10 สาขา, Vitamin Club จำนวน 4 สาขา และ Super Drug 1 สาขา นอกจากนี้ในช่วงเดือนธันวาคม จะเปิดตัว pharmax24 ร้านยาที่มีเภสัชกรตลอด24ชม ร้านแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผ่านเภสัชกรได้ตลอด24ชม

ถือเป็นความคุ้มค่าของประชาชน ผ่านความตั้งใจของไอแคร์ เฮลท์ ที่มุ่งหวังจะดูแลและเข้าถึงประชาชนทุกคนอย่างแท้จริง ในการทำให้ผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านยาใกล้บ้านรู้สึกอุ่นใจและมั่นใจมากขึ้นกับการเดินเข้าร้านยาในครั้งต่อไป เมื่อเจ็บป่วยหรือต้องการดูแลตัวเองก็ไม่ต้องมองที่ไหนไกล เพราะร้านยาในเครือไอแคร์ เฮลท์ พร้อมดูแลคุณด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคายุติธรรม ที่สำคัญ…ได้ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง!