ไส้กรอก ซีพี และ “แบมแบม” ร่วมจัดงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY ปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ของไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

0
925

 

ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ กลับมาทวงบังลังก์ ปรากฏการณ์ไส้กรอกขาดตลาดครั้งยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่า เป็นแคมเปญฯ ที่สร้างทั้งยอดขายทะลุเป้าและกระแสบนโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลา  และด้วยการสนับสนุนที่เกินความคาดหมายนี้  ไส้กรอก ซีพี จึงขอขอบคุณเหล่า “เพื่อนซี้” ที่น่ารัก ด้วยการจัดงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” พร้อม พรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี “แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ที่บินตรงจากเกาหลี เพื่อเปิดพื้นที่ส่วนตัว ครีเอทปาร์ตี้สุดสนุกสไตล์ BamBam แบบ Exclusive! มอบเป็นของขวัญให้กับเหล่า ซีพี แฟรงค์สเตอร์  เตรียมพบกับความสนุกและเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน  ถ่ายทอด จุดเด่นของ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ที่ถูกปากครองใจคนไทยตลอดกาล  เสิร์ฟความ “หอม กรอบ แน่น” ผ่านรูปแบบปาร์ตี้จัดเต็ม หอม!..กับบรรยากาศคนรักกันต์เต็มฮอลล์ กรอบ!..โดนใจ ไปกับเจ้าของปาร์ตี้สุดฮอต และ แน่น!..แฟ้น กว่าเคยกับ After party สำหรับเพื่อนสุดซี้ กระหึ่ม ทรู ไอคอน ฮอลล์ ในวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ชั้น 7 ไอคอนสยาม

นอกจากนี้ ภายในงาน CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ยังจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่ให้ทุกคนได้สนุกแน่นแฟ้นกันไปทั้งฮอลล์ พร้อมไฮไลท์สำคัญในงาน เพื่อขอบคุณผู้ที่มียอดซื้อไส้กรอกซีพีสูงสุดกว่า แสนบาท! ที่มีเพียงหนึ่งเดียวกับโมเมนท์สุดพิเศษ รับรองว่า ตลอดเวลา ชั่วโมงในปาร์ตี้นี้ เหล่าซีพี แฟรงค์สเตอร์ จะได้ทั้ง หอม กรอบ แน่น เต็มอิ่มกับความเซอร์ไพรส์สุดใกล้ชิดกับแบมแบมกันแบบจุกๆ ที่มีเฉพาะงานไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ปาร์ตี้ที่ฟินที่สุดแห่งปี ที่ ไส้กรอก ซีพี จัดหนักจัดเต็ม สำหรับชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ เท่านั้น!!