ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลดน้ำหนักเตรียมถ่ายชุดชั้นใน ปัดปิดใจอยู่ที่พรหมลิขิต

0
1208

ทำเอาแฟนๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อเห็นสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กูซูบลงจนผิดหูผิดตาจนมีบางคนเข้าไปคอมเมนต์ถาทว่ารู้จักหมูกะทะ ชาบู บ้างหรือเปล่า งานนี้พอได้เจอสาวมบเฟิร์นเจ้าตัวก็รีบชี้แจงแถลงไข บอกที่ต้องลดน้ำหนักตอนนี้เพราะกำลังเตรียมถ่ายชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจที่โสดยืนหนึ่งเลยตอนนี้

ช่วงนี้ดูผอมลงเราลดน้ำหนักหรือเปล่า ?”ช่วงนี้อาจจะทำงานเยอะ และก็เลือกทานด้วยค่ะ น้ำหนักก็ลดไปประมาณ 3 กิโลกรัมแล้ว จริงๆ ก็คืออยากจะคุมน้ำหนักนั่นล่ะค่ะเพราะมันก็มีผลกับงานเหมือนกัน บางงานเขาก็อยากให้เราผอมลงเพื่อที่จะได้ถ่ายงานง่ายขึ้น แต่ก็ไม่ได้ตะบี้ตะบันจะลดน้ำหนักอะไรขนาดนั้นนะคะ ถามว่าโอเคกับรูปร่างตอนนี้ไหม ก็โอเคนะคะ ไม่ผอมไปหรอกค่ะเชื่อหนูเถอะ หลังจากนี้ก็คงไม่ลดแล้วค่ะ เพราะถ้างานที่เราตั้งใจทำมันเสร็จแล้ว ต่อไปก็ใช้ชีวิตปกติ กินปกติ น้ำหนักตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 46 กิโลกรัม”

หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าเรารู้จักบุฟเฟ่หมูกระทะไหม ?
“รู้จักค่ะ ชอบมาก ที่บ้านมีเป็นหม้อเลย (หัวเราะ) วิธีลดน้ำหนักของเฟิร์น จริงๆ แล้วก็อย่างที่บอกค่ะจะเป็นการเลือกทานมากกว่า ถ้าช่วงไหนที่อยากลดน้ำหนักจริงๆ ก็จะไม่ทานของทอด”

ที่เราลดน้ำหนักเป็นเพราะต้องถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน ?
“รู้เยอะ รู้จริง (หัวเราะ) ใช่ค่ะ เดี๋ยวจะมีตัวใหม่ เสื้อในเขาสวยอยู่แล้ว”

วันเกิดมีแพลนพิเศษอะไรยังไงบ้าง ?

“ทำงานค่ะ ไม่ได้มีแพลนอะไรเลย แต่ถ้ามีช่วงไหนว่างก็อาจจะชวนที่บ้านไปทำบุญ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ จะไปก่อนหรือหลังก็ได้ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ไม่เหงาค่ะคึกครื้นกับเพื่อนๆ ไม่มีแฟน ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย และหนูก็ไม่ได้ปิดไม่ได้บล็อกอะไรเลยด้วย หนูพูดเรื่องนี้ทุกรอบ เอาจริงๆ หนูไม่ได้ซีเรียสเรื่องแฟนเลยนะ ที่บ้านไม่ได้เร่งอะไรเลยด้วย ไม่มีเลยจริงๆ ถามกี่ทีก็คือไม่มี ถ้าหากใช่ก็คือพรหมลิขิตค่ะ”