“แร็พเตอร์” เปิดตัว “หล่อขั้นเทพ” แขกรับเชิญคนแรก “โดม-ปกรณ์ ลัม” เจ้าบ่าวป้ายแดง ฟิตจัดลั่น !  พร้อมเต็มที่

0
807

เตรียมระเบิดความมันส์ วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้กันแล้ว ณ IMPACT เมืองทองธานี   สำหรับคอนเสิร์ต “RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ” ของคู่หูดูโอ้ “แร็พเตอร์” ซุปตาร์ยุค 90 ของ “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์”  ล่าสุด COOL fahrenheit  (คูลฟาเรนไฮต์) ใน เครือ อาร์เอส สถานีเพลง อันดับ 1ผู้เนรมิตความอลังการในครั้งนี้ได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษคนแรก “โดม-ปกรณ์ ลัม”  เจ้าของฉายา “หล่อขั้นเทพ”  เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ทั่วประเทศ

โดย “หลุยส์ สก๊อตต์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกอย่างถือว่าพร้อม 70 เปอร์เซ็นต์ การซ้อมก็หนักขึ้นทุกวัน เรียกว่าทุกคนทุ่มกันที่ ตอนนี้เรียนเต้นหนักมาก เพื่อให้ทุกอย่างพร้อมที่สุด ส่วนแขกรับเชิญก็ถามกันเยอะมากว่าจะมั้ย บอกเลยว่ามีครับครับ เปิดเซอร์ไพร้ส์แรกด้วยพี่โดม(ปกรณ์ ลัม) ซึ่งรับรองว่า จัดเต็มแน่นอน ส่วนแขกคนอื่นๆ ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน แต่รับรองเซอร์ไพร้ส์แน่นอน”

สำหรับบัตรคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ รอบ 2 เปิดรอบการแสดง 14.00 น. หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา : 5,000 /4,500 /4,000 /3,500 /3,000 /2,500 /1,500 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.coolism.net/raptorevolution