”แป้ง อรจิรา” เปิดใจเรื่องรัก – อัพเดทชีวิต พร้อมโชว์ฝีมือปลายจวัก ใน “Lovetaurant”

0
837

ห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่สำหรับสาวสวยอย่าง “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล” หลังจากไปลุยทำธุรกิจของตัวเอง รวมถึงทำรายการท่องเที่ยว วันนี้รายการ “Lovetaurant” นำทีมโดยเจ้าของห้องครัวอย่าง “อ๋อม – สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ก็ได้ชักชวนสาว “แป้ง” มาพูดคุย พร้อมทำอาหารยเมนูยอดฮิตอย่าง “ข้าวหน้าหมูเกาหลี” แถมยังได้อัพเดทเรื่องราวชีวิต และความรักให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

“ช่วงนี้แป้งก็จะห่างหายจากหน้าจอไปบ้าง ไม่ค่อยได้รับงานละคร เพราะเราก็จะสกรีนในเรื่องบทที่ได้รับ อยากได้บทที่มันสำคัญจริงๆ ซึ่งมันก็ยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เลยให้ความสนใจกับธุรกิจของตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ ทั้ง รองเท้า, เสื้อผ้า เพราะปกติเราเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ก็เลยทำมันเองซะเลย ประหยัดไปอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีรายการท่องเที่ยว ซึ่งโดยส่วนตัว แป้งเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว ก็เลยมาคิดว่า เออ..ทำอย่างไร ให้เราเที่ยวแล้วได้เงิน มันก็เลยเป็นที่มาของรายการท่องเที่ยวที่แป้งทำนี่แหละ จุดประสงค์หลักของการทำรายการเลยนะ ก็คือ การกระจายรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ เวลารายการเราออกอากาศไป แล้วก็มีคนไปเที่ยวตาม มันก็เป็นความรู้สึกที่เราโอเค”

เรื่องความรักล่ะ เข็ดไหม “ไม่เข็ดนะ แต่ขอแค่คนที่เข้ามารับได้กับสิ่งที่เราเป็น แป้งเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีอะไรจะไม่พูด สุดท้ายมันก็อยู่กันไม่ได้ ตอนนี้มีอะไรพูดหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อดี ข้อเสีย ไม่ใช่มาเจอกันทีหลังแล้วรับกันไม่ได้ แป้งว่า การที่เป็นแบบนี้มันจะได้ไม่มีปัญหา ส่วนในเรื่องของสเป็ค แป้งไม่ใช่คนมีสเป็คมากมาย แต่ชอบผู้ใหญ่กว่านะ เพราะเขาจะมีความเข้าใจในความไร้สาระของเรา แล้วยิ่งเราโตขึ้น เราจะรู้เลยว่า ความรักที่แท้จริง คือ เราต้องรักตัวเอง ต้องรู้ความต้องการของตัวเองก่อน เราถึงจะมอบความรักให้กับคนอื่นได้ ”

ติดตามเรื่องราวชีวิต พร้อมฝีมือการทำอาหารของ “แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล ” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพุธที่ 28 เมษายน เวลา 21.00 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบดิจิทัลแพ็กเกจ สมัครง่าย เลือกชมได้ทันที และสามารถรับชมย้อนหลังได้ เพื่อไม่พลาดทุกรายการโปรด สุดคุ้มเพียง 119 บาท/เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ ทรูไอดี http://bit.ly/scmtvsbuy หรือรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/nowinfoscm
สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพลทินั่ม และโกลด์ สามารถรับชมช่องตามแพ็กเกจที่ท่านสมัครได้บนทรูไอดี ฟรีตลอดอายุสมาชิก เพียงผูก TrueVisions ID ของท่านที่เมนูตั้งค่าบนแอปทรูไอดี รายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด