แบรนด์ บ้านหมอละออง สุดปัง! คว้ารางวัล TOP BRAND AWARDS 2023 การันตีคุณภาพแบรนด์

0
219

ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ชมรมนักข่าวธุรกิจ ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย “ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 27 จัดใหญ่ มอบรางด้านการบริหารธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ดีเด่น เพื่อมอบให้แก่นักธุรกิจ และเจ้าของแบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนิน และกิจการนั้นๆอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นต่อไปได้นำไปปฏิบัติตาม กับรางวัล TOP BRAND AWARDS 2023 ไปเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง

และหนึ่งในนักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว คือ ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และสินค้าสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ที่โดดเด่นด้วยสินค้าชุดสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ (Plu Kaow Herbal Advanced) ที่ช่วยดูแลผิวขั้นสูงสุด แต่ปลอดภัยจากสารเคมีแปลกปลอม และอีกมากมาย แบรนด์ แบรนด์ บ้านหมอละออง ภายใต้การบริหารโดย คุณศิริวิไล แอนกาดิ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.laongherbal.com, www.facebook.com/laongherbal, Line : @laongherbal เบอร์โทรศัพท์ 095-080-7887
#เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย #เชื่อใจบ้านหมอละออง #สมุนไพรบ้านหมอละออง #เวชสำอาง #สินค้าสมุนไพรเพื่อสุขภาพ #พลูคาวแอ๊ดวานซ์ #PluKaowHerbalAdvanced #littlewonder #ปลอดภัยจากสารเคมีแปลกปลอม #HerbalSoothingBalm #เจลเย็นทานวด