แบรนด์ ‘ทิวลี่’ จัดเต็ม สุดปัง ! ส่งความฟินคูณสอง กับแคมเปญ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟินx2 กับทิวลี่ ทวิน”

0
864

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวชื่อดัง ภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคทั้งวัยเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ ได้แก่ ทิวลี่, โลซาน, ฟันโอ, ดิวเบอร์รี่, โรลเลอร์ โคสเตอร์, ไดนาไมท์, ลัช และ เอ็กซ์โอ ล่าสุดส่งแคมเปญใหม่ภายใต้แบรนด์ทิวลี่ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟินx2 กับทิวลี่ ทวิน” นำทัพโดยนายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย นายเปรมชัย นวาระสุจิตร ที่ปรึกษาอาวุโส, นางสาว เจน เบอร์นาโด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นางสาว สุดารัช โอวัฒนะสิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ดันแคมเปญใหม่ดังกล่าว เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นเบอร์ 1 ให้กับ เวเฟอร์สอดไส้เคลือบช็อกโกแลต ตรา ทิวลี่ ทวิน

โดย “ทิวลี่” ถือเป็นผู้นำเบอร์ 1 ในตลาดเวเฟอร์ของประเทศไทย ซึ่งครองใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของช็อกโกแลตเข้มข้น และเวฟอร์กรอบ ด้วยจุดเด่นของกลุ่มสินค้า ทิวลี่ ทวิน ที่มาพร้อม 2 ชิ้น ใน 1 ซอง ที่ให้ความเพลิดเพลิน อร่อยฟินแบบดับเบิ้ล กับ รสชาติที่ลงตัวของช็อกโกแลตเข้มข้นและเวเฟอร์กรอบ

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญครั้งนี้ว่า “สำหรับ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟิน x 2 กับทิวลี่ทวิน” เราได้พรีเซ็นเตอร์คนใหม่เข้ามาร่วมแคมเปญครั้งนี้ ก็คือคุณ ‘ไอซ์-พาริส’ ซึ่งเป็นนักแสดงและศิลปินยอดนิยมสำหรับยุคนี้ เขาเป็นตัวแทนในการพรีเซนต์ถึงภาพลักษณ์และบุคลิกของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพรสวรรค์และทัศนคติของเขา และเพื่อเป็นการดึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น คุณไอซ์จึงตอบโจทย์สำหรับการทำหน้าที่ส่งต่อความฟิน x 2 ผ่านเวเฟอร์ ทิวลี่ ทวิน และ ทิวลี่ ทวิน จัมโบ้ โดยแคมเปญนี้จะพูดถึงการสร้างประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษ 2 ชิ้น ฟินแบบดับเบิ้ล ไปกับทิวลี่ ทวิน และยังแบ่งปันความอร่อยให้คนรอบข้างได้ด้วย แคมเปญ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟินx2 กับทิวลี่ ทวิน”จะช่วยให้สื่อถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทิวลี่ ทวิน และ ทิวลี่ ทวิน จัมโบ้ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์เวเฟอร์ และเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวจากแจ็คแอนด์จิลมาอย่างยาวนานด้วยครับ”

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยฟินแบบ ดับเบิ้ล แบบ “ ไอซ์ พาริส ” สามารถตามหาซื้อ ทิวลี่ ทวิน ได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านและสามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นเต้นจาก ทิวลี่ ได้ที่ https://www.facebook.com/TivoliFanclub/