“แซ็ค ชุมแพ” ปลื้มปริ่ม! เห็นหน้าตัวเองทั่วกรุงเทพ

0
735

 

“รสมือแม่” เดินหน้าอัพเกรดน้ำปลาร้าสู่ตลาดพรีเมี่ยม พร้อมพลิกโฉมภาพลักษณ์เก่าๆ น้ำปลาร้าที่ดูไม่สะอาด มีกลิ่นเหม็น และอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยโฉมใหม่ของน้ำปลาร้าสู่การพาสเจอร์ไรซ์ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด ปลอดภัย พร้อมโรงงานการผลิตมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ผู้บริโภคได้น้ำปลาร้าที่พรีเมี่ยมทานแล้วไม่ท้องเสีย เป็นน้ำปลาร้าที่มีกลิ่นหอม เจ้าแรกของประเทศไทย ที่สามารถใช้เหยาะปรุงอาหารแทนน้ำปลาได้ และที่สร้างความสะดวกให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีอีกอย่างก็คือ การนำน้ำปลาร้าสู่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำของเมืองไทยอย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศและ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เดอะมอลล์ สยามพารากอน ถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้น้ำปลาร้ารสมือแม่ เติบโตและเป็นที่นิยมได้อย่างรวดเร็ว

โดยล่าสุดสร้างความฮือฮาอีกแล้ว ด้วยการเผยโฉม “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์ตามสื่อต่างๆ ทั่วกรุงเทพ และหัวเมืองทั่วประเทศ ทำเอาบรรดาแฟนคลับน้ำปลาร้าออกอาการฟินกันยกใหญ่ที่ได้เห็นภาพโฆษณาหนุ่มแซ็คและน้ำปลาร้ารสมือแม่บนรถเมล์ และป้ายบิลบอร์ด โฆษณาทั่วกรุงเทพ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้“น้ำปลาร้ารสมือแม่” ก้าวสู่การเป็นอันดับ1 ที่ครองใจผู้บริโภคได้ยังไง

“แซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์รสมือแม่เผยถึงการตอบรับจากคอปลาร้าทั่วไทยว่า “ปลื้มมากครับ ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ชื่นชอบน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์รสมือแม่ ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ นอกจากรสชาติจะกลมกล่อมกว่าปลาร้ายี่ห้ออื่นๆ แล้ว วัตถุดิบก็มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยเพราะ ใช้ปลากะตักซึ่งเป็นปลาทะเล ที่มีโอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจนสูง และไม่มีกลิ่นคาว นำมาผลิตด้วยวิธีที่ปลอดภัยผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ภายใต้โรงงานที่สะอาด ปลอดภัย มีอย. และมีเครื่องหมายฮาลาล จึงมั่นใจได้ว่า น้ำปลาร้ารสมือแม่ ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสีย หรือแม้กระทั่งเวลาเปิดขวด ก็ไม่ต้องกลัวคนข้างบ้านได้กลิ่นเหม็นแน่นอน ที่สำคัญไม่ใช่คนอีสานก็ทานได้ เพราะรสมือแม่ของเราสามารถใช้เป็นเครื่องปรุงแทนน้ำปลาได้เลย แถมกลมกล่อมอร่อยกว่าน้ำปลาด้วยครับ”

เรียกว่าเป็นน้ำปลาร้าที่กำลังมาแรง สมกับสโลแกน “อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่” จริงๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : rmmthailand , www.rosmuemae.com