แจ็ค แอนด์ จิล ฉลอง 30 ปี ชวน กลัฟ คณาวุฒิ – นนน กรภัทร เสริฟความสนุก ในงาน “Jack ’n Jill 30th Fun Years ชีวิต มันส์ สนุก”

0
93

แจ็ค แอนด์ จิล (Jack ‘n Jill) ผู้นำผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) นำโดย นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประเทศไทย ลาว และกัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดงานฉลองครบรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่ Jack ’n Jill 30th Fun Years ชีวิต มันส์ สนุก”งานนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุก จัดเต็มทุกโมเมนต์แบบ “Life is Fun” ตามสโลแกนของ แจ็ค แอนด์ จิล พร้อมชวน 2 หนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ฟันโอ และนนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ทิวลี่ ร่วมสร้างสีสัน ส่งพลังความสุขแบบอันลิมิต ที่E88 Bangkok

การจัดงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ของ แจ็ค แอนด์ จิล ซึ่งเป็นแบรนด์ขนมที่ส่งมอบความสุข และอยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนาน โดยภายในงานจำลองบรรยากาศของงานสังสรรค์ที่ประดับด้วยบอลลูนสีสันสดใส ที่มาพร้อมกองทัพขนมแสนอร่อย มากว่า 15 แบรนด์ในเครือฯ อาทิ ฟันโอ ทิวลี่ ดิวเบอร์รี่ โลซาน โรลเลอร์โคสเตอร์ ไดนาไมท์ เอ็กซ์.โอ. ลัช และอีกมากมาย รวมถึงแบรนด์น้องใหม่อย่าง เล็กซัส  และโอ๊ต ครั้นช์ พร้อมเปิดประสบการณ์เอ็นจอยไปกับทุกโมเมนต์แห่งความสนุกแบบฟันเว่อร์ ด้วยโชว์พิเศษจากนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอตพรีเซนเตอร์แบรนด์ฟันโอ กลัฟ- คณาวุฒิ ต่อด้วยนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจเจนซี นนน-กรภัทร์ และยังมีกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลย้อนวัยแบบ Y2K พร้อมด้วย Mystery Box Limited Edition 30th Fun Years ของขวัญสุดเซอร์ไพร์สอัดแน่นเต็มกล่อง

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ พรีเซนเตอร์แบรนด์ฟันโอ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ แจ็ค แอนด์ จิล ครบรอบ 30 ปี แบรนด์ขนมที่เติมเต็มความสนุกให้กับคนไทยมาตลอด ขอให้เติบโตส่งมอบความสุข และสนุกให้คนไทยไปอีกนานๆ และขอบคุณสำหรับโอกาสในการเป็นตัวแทนของแบรนด์บิสกิตอันดับ 1 ฟันโอ และถือโอกาสแจ้งเซอร์ไพรส์พิเศษ การกลับมาของฟันโอ ซอง 6 ชิ้น ขนาด 40.5 กรัม ราคาเดิม 5 บาท ที่หลายๆคนเรียกร้อง ครบทุก 11 รสชาติ ย้ำจุดขายสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ถือว่าคุ้มค่าที่สุดในตลาดเลยทีเดียว และร่วมติดตามกิจกรรมอื่นๆ ที่ผมกับฟันโอจะมาเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนตลอดทั้งปีอย่างแน่นอนครับ”

ด้าน นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ พรีเซนเตอร์แบรนด์ทิวลี่ กล่าวว่า “นนน โตมากับทิวลี่ เพราะทานมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ ดังนั้นจึงดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทิวลี่ แบรนด์ส่วนแบ่งตลาดเวเฟอร์อันดับ 1 พิเศษปีนี้ทิวลี่ ทวิน ที่กลับมาพร้อมกับความอร่อยฟิน 2 ชิ้น 2 บาท แบ่งกันกินกับเพื่อนได้ฟินๆ กินแบบแช่เย็นยิ่งฟินไปอีกแบบรับ และเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี แจ็ค แอนด์ จิล ขอให้เป็นแบรนด์ขนมที่สร้างความสนุก และอยู่ในทุกโมเมนต์แห่งความฟินของทุก ๆ คนตลอดไปครับ”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แจ็ค แอนด์ จิล ฟันโอ ทิวลี่ และแบรนด์ในเครือเปิดให้ผู้บริโภค ร่วมสนุกกับกิจกรรม Jack’n Jill 30 Fun Years โดยการร่วมแชร์รูป และ เรื่องราวความมันส์ของคุณกับเหล่าขนมของ แจ็ค แอนด์ จิล ชิ้นแรกที่คุณรู้จัก พร้อมลุ้นรับ Mystery Box Limited Edition จำนวน 30 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 ผ่านทาง Facebook: Jack ‘n Jill Thailand

นอกจากนี้ทาง แจ็ค แอนด์ จิล เตรียมจัดกิจกรรม รวมถึงโปรโมชันพิเศษ และเซอร์ไพรส์สนุกๆ มากมาย ที่ร่วมกับแบรนด์ในเครือฯและเหล่าพรีเซนเตอร์ ซึ่งสามารถติดตามอัปเดตข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ www.urcthailand.com และ www.facebook.com/JacknJillThai  ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี