“แคน อติรุจ” ฉลองวันเกิดครบ 29 ปี ทิ้งชีวิตสันโดษ … เพื่อจะได้มีเวลาดูแลครอบครัว

0
1046

                                                 

ได้ชื่อว่าเป็นผู้ประกาศข่าวคลื่นลูกใหม่ไฟแรง สำหรับ “แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ” จากรายการ “ข่าววันใหม่” ทาง ช่อง กด 33 ล่าสุดฉลองวันเกิดครบ 29 ปี ด้วยการวางแผนชีวิต ทิ้งชีวิตที่รักสันโดษย้ายกลับไปอยู่ย่านนนนทบุรี เพื่อดูแลครอบครัว นอกจากนั้นเตรียมผุดช่องยูทูปของตัวเอง whatcando เพื่อเอาใจคนรักแคน

โดย แคน-อติรุจ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้อายุ 29 ปี ละครับ จริงๆ แล้วปีนี้มีแพลนอยากทำอะไรเยอะมากๆ เลย แต่พอติดช่วงโควิด ก็ชะงักไปเหมือนกัน แต่หลังวันเกิดก็จะเริ่มทำอะไรที่อยากทำหลายอย่างมากๆ คือ ตั้งใจทำงานปัจจุบันให้ดีที่สุด นั้นก็คือ การเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการ ข่าววันใหม่ ให้เวลเเต็มที่มากกว่าเดิม มีแพลนเรียนภาษาเพิ่มเติม ตอนนี้ลงเรียนไว้แล้วยาวๆ เลยครับ นอกจากนั้นก็มีแพลนออกกำลังกายให้เป็นระบบมากขึ้น พออายุเริ่มเพิ่มขึ้น เลยอยากจะแข็งแรงนานๆ สำหรับของขวัญให้ตัวเองปีนี้ จะเรียกว่าของขวัญก็ไม่เชิง เพราะว่าเสียเงินซื้อเอง เป็นชุดกล้อง กับ คอมพิวเตอร์ที่เอามาเพื่อถ่ายงานและตัดต่องาน เพราะจะเริ่มทำเพจ กับ ช่อง ยูทูป แบบจริงจังๆ ครับ ไหนๆ ละ

ฝากเลยละกัน เพจ FB ชื่อ Whatcando ส่วน Youtube ชื่อเดียวกัน whatcando และสิ่งที่ตั้งใจมากที่สุดก็คือตอนนี้แคนไม่ได้อยู่คอนโดนะครับ ตัดสินใจกลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดนนทบุรีแล้วก็มาทำงานค่อยขับรถมาจะได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวคอยดูแลพ่อกับแม่มากขึ้นเพราะว่าตอนนี้ทั้งสองท่านก็อายุเริ่มมากแล้ว อยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” แคน กล่าว