“เอ็ม อดุลย์รัศมิ์” ส่งมอบความสุข ให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ได้อิ่มท้อง

0
710

นักแสดงหนุ่มจากช่อง 7HD “เอ็ม-อดุลย์รัศมิ์ สุวรรณจักรา” ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิท ได้นำขนมเทียนแม่อัมพร จำนวน 300 ชุด และ น้ำส้มคั้นสด จำนวน 500 ขวด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในครอบครัว นำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงผู้ป่วยที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยหนุ่มเอ็มได้เปิดใจว่า

 “ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่พวกเราทุกคนยังคงต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เอ็มก็คิดว่าเราจะอยู่ยังไงกับโรคระบาดนี้ ด้วยความที่ที่บ้านทำขนมเทียนขายอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะแบ่งปันตรงนี้ไปให้กับคนที่ทำงานอยู่ในแนวหน้า ที่เขาอาจจะไม่มีโอกาสออกมาหาของกินในช่วงที่เขาปฏิบัติหน้าที่ เอ็มก็เลยไปที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกก่อนเป็นที่แรก เอ็มและครอบครัวรู้สึกอิ่มใจและมีความสุขมากครับ เพราะโดยปกติเวลาที่เราทำบุญหรือว่าไปบริจาคสิ่งของ เราก็มักจะซื้อหาของที่ทำสำเร็จแล้วเอาไปมอบให้เขา แต่ครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบครัวเราจัดทำขึ้นเองกับมือ ในแบรนด์ที่ชื่อว่า “วรรณจักร” ที่ตอนนี้มีขนมเทียน ทั้งไส้หวานและไส้เค็ม และน้ำส้มคั้นสด โดยคุณพ่อคุณแม่เอ็มนั่งทำขนมเทียนเอง ส่วนเอ็มก็มีหน้าที่คั้นน้ำส้ม พอเราได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ก็เลยรู้สึกภูมิใจมากๆ ว่าสิ่งที่เราคิดและทำเองกับมือจะช่วยเหลือคนอื่นได้ และโอกาสต่อไปเอ็มก็อยากจะไปมอบความสุขแบบอิ่มท้อง ให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลอื่นๆ อีกครับ”

ทั้งขยันและใจบุญแบบนี้ ก็ขอให้กิจการรุ่งเรือง งานละครปังๆ ไปเลยจ้า แฟนๆ สามารถติดตามชมผลงานของหนุ่มเอ็มกันได้ ในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD กด 35 อีกไม่นานเกินรอจ้า