เวียร์ ให้กำลังใจ เซฟฟานี่ โดนถล่ม วอนเปิดใจ ยิ้มคนชมพระเอกโกยเรตติ้ง พร้อมเผยซื้อน้องหมามาเลี้ยง

0
591

 

ถูกยกให้เป็นพระเอกโกยเรตติ้งของช่อง หลังละครเรื่องผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ กระแสดี เรตติ้งพุ่ง สำหรับหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าหลังคนวิจารณ์ว่าสาวเซฟฟานี่ ไม่เหมาะกับละครเรื่องนี้ แถมยังโดนถล่มไอจีจนเจ้าตัวต้องต้องไพรเวท ล่าสุดได้เจอหนุ่มเวียร์ เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรืาองดังกล่าว พร้อมให้กำลังใจฝ่ายหญิงกับข่าวที่เกิดขึ้นด้วย

ละครผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ? “ดีใจครับ ขอบคุณคนดูทุกๆคนที่ให้การตอบรับทั้งผลงานภาพยนตร์และละครทุกเรื่องที่มีโอกาสได้เข้าฉายก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามดูจนจบ” เห็นตัวเลขเรทติ้งแล้วชื่นใจไหม? “ก็ชื่นใจครับ เราก็เหนื่อย ก็เหนื่อยทุกเรื่องที่เราเล่น เราก็ตั้งใจทุกผลงาน ถ้าผลงานไหนโดนใจคุณผู้ชมเราก็ดีใจครับ เพราะเราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขเท่านั้นเอง”
ตอกย้ำความเป็นพระเอกเรตติ้งดี?
“จริงๆก็เรตติ้งดีหลายท่านก็ถือว่าเราเป็นทีมเวิร์คมากกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่อง นักแสดง ค่าย นักแสดงที่ค่อนข้างตรงกับบทบาททำการบ้านมาอย่างดีทำให้ละครดูสมู้ธ เป็นละครแนวอีสานที่มันแปลกใหม่ เข้ากับยุคสมัย ก็ดีใจครับ”

ลุ้นให้เรตติ้งถึงสองหลักไหม?
“จริงๆก็ไม่ขนาดนั้นถ้าไปเรื่อยๆเพิ่มขึ้นหรือคงที่ก็ดีใจแล้ว ขอให้มีคนพูดถึง”

จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?
“ผมคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ครับ คงเซอร์ไพรส์เองนี่ล่ะ ถ้าถึงจริง คงไม่ได้มาสัญญาว่าถ้าสองหลักจะถอดเสื้อผ้าคงไม่ใช่แนวผม เอาเป็นว่าผมก็จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆก็แล้วกันสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน”

มีกระแสแฟนละครบางส่วนอาจจะพูดถึงเซฟฟานี่ว่าไม่เหมาะกับเวียร์จนเข้าไปคอมเม้นต์ถึงน้องเยอะอยากฝากบอกอะไร?
“จริงๆคนเราก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไปทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอความคิดเห็น แต่ว่าอย่าลืมว่าบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้ในระยะเวลาวินาทีหรือแค่เพียงคุยกันครั้งเดียว เราต้องให้โอกาสทุกๆคน บางคนอาจจะไม่ถูกใจเราตอนเจอกันครั้งแรกแต่สักพักพอได้พูดคุยได้เห็นผลงานจริงๆคุณอาจจะหลงรักเขา มากกว่าเดิมจนกลายเป็นคุณรู้สึกผิดที่ไปมองไม่ดีไปมีกำแพงหรือว่ามองภาพลบกับใครก็แล้วแต่ ตั้งแต่ตอนเพิ่งพบกัน”

ได้ให้กำลังใจน้องไหม เห็นว่าปิดไอจีเป็นไพรเวท?
“จริงๆผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเราดูที่ผลงานดีกว่า ว่าตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเรตติ้งมันค่อนข้างที่จะสูง น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าเค้าเหมาะสมจริงๆ”

ถ่ายจบแล้วใช่ไหม?
“จบไปสักพักแล้วครับ ก็เดี๋ยวมีถ่ายเอ็มวีเพิ่มนิดหน่อยเพื่อให้ละครมีเพลงมากขึ้นอีกซัก1-2คิว” เรียกว่ามีเพิ่มตอน? “จริงๆตัดได้เหลือเยอะตัดทิ้งก็เยอะ ถามว่าเพิ่มตอนไหมตอนนี้เราก็พยายามให้จบในช่วงเวลาที่ควรจบคือวันอาทิตย์ ถ้านับตอนนี้ 15 ตอนมันก็จะจบวันเสาร์ ก็ประชุมกันอยู่ถ้าเนื้อเราพอแล้วดูสนุกตัดมาไม่เอื่อย ก็อาจจะได้เพิ่มวันอาทิตย์”

ตอนนี้ในไอจีก็มีความคึกคักเรื่องน้องหมา น้องเวย์?
“ก็เหนื่อยครับก็ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่า ไม่หรอก ผมรู้ว่าหมาเด็กๆมันก็ซน มันก็เหมือนมีพลังงานอยู่รอบตัวเราทำให้เราไม่เบื่อดี ต้องดูแลอีกชีวิตนึง จริงๆอยากเลี้ยงนานแล้ว แต่เมื่อก่อนอยู่อาจจะคอนโดหรือว่าพื้นที่อาจจะไม่ค่อยอำนวย เรายังไม่มั่นใจหรือไม่รู้จักคนที่สนิทที่จะดูแลให้เราได้ แต่ตอนนี้เรามีพี่สาวที่เป็นญาติกันย้ายมาอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วยๆกันดู สรุปเวย์ก็มีสองบ้าน บ้านผมกับบ้านพี่สาว”

ได้ข่าวว่าเป็นขวัญใจกองถ่าย?
“ใช่ครับผมก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ที่บ้าน เอาไปกองถ่ายด้วย ก็สงสารครับมันยังเด็กอยู่ด้วยกลัวมันเหงา บางทีพี่สาวก็ไม่ว่าง”

เลี้ยงแล้วติดเลยไหม?
“ก็ไม่เชิงครับผมว่าเราต้องอย่าเยอะเกิน เดี๋ยวกลายเป็นว่าเราเป็นทาสเราก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามวางแผนว่าถ้าเราว่างเราก็อยู่ถ้าไม่ว่างก็ไปฝากคนที่เราไว้ใจ”

ได้ไปฝากเบลล่าบ้างไหม?
“ด้วยความที่บ้านน้องค่อนข้างมีหมาและแมวเยอะ หมาของผมมันเด็กและไม่ค่อยรู้ประสีประสา มันอาจจะอันตราย”

เบลล่าก็ได้เล่นกับน้องเวย์?
“ได้เจอครั้งหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมก็จะส่งวิดีโอไปให้ดูว่าจริงๆแล้วหมามันซนขนาดนี้เลยหรือเปล่า”

เบลล่าให้แนะนำยังไง?
“ก็ไม่นะครับ ก็บอกว่าคุณเคยเลี้ยงอยู่แล้ว แต่มันก็เหนื่อย เราไม่ได้เลี้ยงนานแล้วเราก็ลืมโมเมนต์ตอนที่เลี้ยง มันเหนื่อยแค่ไหน”

ถ่ายรูป น้องเวย์ ทีแฟนคลับก็กรี๊ดกร๊าดเป็นแฟนคลับไปแล้ว?
“มันโตขึ้นมันก็หน้าตาดีขึ้นนะ มันเริ่มรู้เรื่อง ถามว่าจะทำเป็นเพจจริงจังไหมก็คงไม่ ให้มันอยู่เป็นสัตว์ปกติของมันดีกว่า