เฟสบอดี้คลินิก มอบโปรโมชั่น 60% ศัลยกรรมยกคิ้วด้วยเทคนิคเฉพาะ Scarlez-T Brow Lift Surgery

0
800

ปัญหาตาตกหรือหนังตาหย่อนอันเกิดจากริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวหนังเมื่ออายุเพิ่มขึ้นเป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อรวมกับ “ภาวะคิ้วตก” ที่ทำให้หนังตาลดลงมาเป็นชั้นตาหรือไม่ก็ทำให้ชั้นตาหายไป จึงมีผลให้ความมั่นใจลดลงไปอีกเท่าตัว ซึ่งความกังวลนี้จะหมดไปเมื่อได้รับการแก้ไขด้วยวิธีการ “ยกคิ้ว” ที่จะเรียกความมั่นใจและเพิ่มความสดใสให้ใบหน้าอีกครั้ง

หมอธีร์ ว่องวุฒิกำจร แพทย์เฉพาะทางจักษุและศัลยกรรมความงาม ผู้บริหารเฟสบอดี้คลินิก ได้คิดค้นเทคนิคศัลยกรรมยกคิ้ว Scarlez-T Brow Lift Surgery ขึ้น เพื่อแก้ปัญหาผู้มีปัญหาตาตกหรือหนังตาหย่อน รวมถึงภาวะคิ้วตก โดยภาวะคิ้วตกมีผลทำให้ใบหน้าเปลี่ยนแปลง ดูโทรม และดูมีอายุมากเกินกว่าวัย หากคิ้วตกมากจะทำให้บริเวณหางคิ้วตกตาม จึงมีผลให้ดวงตาดูเศร้า หรือในบางกรณีที่คิ้วตกมากก็อาจมีผลทำให้เนื้อเยื่อและหางตาตกลงมารบกวนการมองเห็นได้ โดยปัญหานี้สามารถแก้ไขด้วยวิธีผ่าตัดยกคิ้ว หรือผ่าตัดยกคิ้วและหน้าผาก เพื่อให้คิ้วอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม สามารถปรับรูปคิ้วได้เข้ากับองค์รวมของใบหน้า ซึ่งการมีตำแหน่งคิ้วที่ดีจะทำให้ใบหน้าดูดีและสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้การศัลยกรรมยกคิ้ว Scarlez-T Brow Lift Surgery เป็นเทคนิคพิเศษที่ทำให้เกิดแผลขนาดเล็กเท่านั้น ที่สำคัญคือบวมช้ำน้อย และเข้าที่ไว โดยที่อาการบวมช้ำจะลดลงเรื่อย ๆ หลังผ่าตัด 3-5 วัน และจะเข้าที่โดยใช้เวลาเพียง 1-4 สัปดาห์ สำหรับใครที่กำลังกังวลใจในเรื่องคิ้วและดวงตา ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพราะเฟสบอดี้คลินิกมอบโปรโมชั่นส่วนลด 60% กับการศัลยกรรมยกคิ้วด้วยเทคนิคเฉพาะ Scarlez-T Brow Lift Surgery โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเพื่อปรึกษาหมอธีร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุ เพื่อวางแผนเรียกคืนความมั่นใจให้กลับมาเต็มร้อยได้อีกครั้ง

จองโปรโมชั่นและสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เทคนิคศัลยกรรมยกคิ้ว Scarlez-T Brow Lift Surgery ได้ที่ Line@ : http://goo.gl/uABHHm , www.facebodythailand.com หรือ Facebook : FaceBody Medical Beauty Clinic