เปิดตัว “โกโซเชียล” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแชต ช้อป ชม เชียร์

0
366

บริษัท โกโซเชีย จำกัด ภายใต้การบริหารของ นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร แถลงข่าวเปิดตัวโกโซเชียโซเชียลมีเดียสัญชาติไทยเจ้าแรก โดยมี นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา เป็นประธานเปิดงาน และเสวนาพิเศษร่วมกับแขกพิเศษ 5 ท่าน พร้อมสัมภาษณ์พิเศษจากนายวิชัย ทองแตง วันที่ 5 ธันวามคม 2564 เวลา 17.00 น. ณ สนามมวยลุมพินี รามอินทรา กม.2

นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า ด้วยอิทธิพลของอินเอร์เน็ต ทำให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนไป ทุกคนสามารถเข้าถึงทุกสิ่งได้ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวผ่านแอพลิเคชันและแพลตฟอร์มต่างๆ แต่น่าเสียดายที่แพลตฟอร์มเหล่านั้นเป็นของชาวต่างชาติแทบทั้งสิ้น มันจะดีและภูมิใจแค่ไหนกัน หากคนไทยเราก็มีแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก โกโซเชียลถือเป็นแพลตฟอร์มสัญชาติไทยเจ้าแรก ที่เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มแห่งความบันเทิงแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่การพูดคุย หรืออัเดตรูปผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแช ช้อป ชม เชียร์ เรียกได้ที่โกโซเชียลที่เดียวครบ จบทุกอย่าง”

บริษัท โกโซเชียล เปิดให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้งด้านความบันเทิงและอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบทั้งแชอป ชม เชียร์ ด้วยความคมชัด และความเร็วสูงสุดของประเทศไทย นอกจากนี้ ทางโกโซเชียลยังมีโครงการต่าง ๆ ที่ร่วมมือกับพันธมิตร อาทิ บริษัท ฟินฟิลม์ จำกัด ในโครงการกอด ประเทศไทย, โครงการโกโซเชียลไลฟ์, โกคอนเสิร์ต โดยมีคอนเสิร์ต น้องสไปร์ทประเดิมเป็นคอนเสิร์ตแรก, โครงการ ไอดอล ฮีโร่, ที่จะเข้ามาเสริมทัพความบันเทิง จะเริ่มในเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งคาดว่าจะช่วยทำให้มียอดผู้ใช้แออยู่ที่ประมาณ 200,000 คน

ห้ามพลาดกับความบันเทิงแบบเต็มพิกัด ร่วมติดตามความบันเทิงและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gosocial.world