เทรซี่ แลม แท็คทีม เบลล่า พร้อมคนดัง เปิดตัวผักสดระบบไฮโดรโปนิกส์ AQUAGREEN (อควากรีน)

0
103

คุณเทรซี่ แลม (Tracey Lam) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อควากรีน (Founder of Aqua Green Limited) นำทีมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผักสดระบบไฮโดรโปนิกส์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ AQUAGREEN (อควากรีน) “From Seed To Table จากเมล็ดผักสู่โต๊ะอาหารของทุกบ้าน” ยกทัพแขกรับเชิญคนพิเศษ อาทิ คุณภควัฎ ฉินทกานันท์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (Fresh) มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับตลาดผักไฮโดรโปนิกส์, คุณแม็กซีน-อินทิพร แต้มสุขิน มาร่วมแชร์ทริคการทานผักอย่างมีความสุข และแนะนำเมนูผักในการประกอบอาหาร พร้อมไฮไลท์สุดว้าว นางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการทานผักในชีวิตประจำวัน และแบ่งปันเมนูผักสดสุดโปรดแสนอร่อยที่ต้องมีบนโต๊ะอาหาร โดยมี คิม-ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น Mister International 2023 รับหน้าที่พิธีกร นอกจากนั้นยังมีแขกคนสำคัญ คุณน้ำ-สลิล ล่ำซำ, คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ มาร่วมเปิดงาน ณ บริเวณ Gourmet Market ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับ AQUAGREEN (อควากรีน) ผู้นำทางด้านนวัตกรรมไฮโดรโปนิกส์ ที่ประสบความสำเร็จในด้านความยั่งยืนของผัก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มีกระบวนการที่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ โดยเป็นผู้ที่คงความเชื่อเรื่องเกษตรสีเขียว ภายใต้แนวความคิด “ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมสีเขียวอย่างแท้จริง หว่านเมล็ดพันธุ์เพื่อเลี้ยงโลก” ซึ่ง คุณเทรซี่ แลม (Tracey Lam) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อควากรีน (Founder of Aqua Green Limited) ได้ตระหนักถึงศักยภาพทางการเกษตรอย่างไฮโดรโปนิกส์ ซึ่งเป็นวิธีการเพาะปลูกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคงความยั่งยืนของผลผลิตย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นวิธีที่สามารถควบคุมพลังงานของแสงแดด และสภาพอากาศตามธรรมชาติได้อีกด้วย เนื่องจากไม่ต้องการใช้โรงงานที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลมหาศาลสำหรับระบบปรับอากาศและไฟLED ที่ยังคงแพร่หลายในโรงงานอุตสาหกรรม กว่า 10 ปีในการดำเนินกิจการของ AQUAGREEN (อควากรีน) ได้เติบโตขึ้นจากต้นกล้าน้อยๆ สู่การเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นและเป็นผู้นำด้านการผลิตคุณภาพสูงรายต้นๆ ของทุกภาคส่วนในเอเชีย
และปัจจุบัน AQUAGREEN (อควากรีน) ยังมีบทบาทสำคัญในการผลิตผักสู่สังคมท้องถิ่น และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ด้วยการนำผักสายพันธุ์ใหม่ออกสู่ตลาด ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย และผลผลิตต่อปีที่สูง ทั้งอัตราการเจริญเติบโตที่สูง การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์สุทธิเป็นศูนย์ รวมไปถึงการควบคุมคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม โดยสิ่งที่ AQUAGREEN (อควากรีน) สามารถมอบให้ คือนวัตกรรมการเกษตรที่ยอดเยี่ยมและการดูแลรักษาสุขภาพของคนรุ่นต่อไป

​พบกับผักสดระบบไฮโดรโปนิกส์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ AQUAGREEN (อควากรีน) อาทิ มะเขือเทศเชอร์รี่ Cherry Tomato , กรีนบัตเตอร์ Green Butter , สลัดคอส Green Romaine , เคล Kale ฯลฯ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Gourmet Market : สาขา สยามพารากอน, Gourmet Market สาขา เอ็มควอเทียร์,Gourmet Market สาขา ดิเอ็มโพเรียม, สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขา เดอะมอลล์บางแค, สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, สาขา Design Village พุทธมณฑล และสามารถติดตามข้อมูลได้จากช่องทาง INSTAGRAM : aquagreen.th , FACEBOOK : AQUAGREEN THAILAND