เต-นิว ชวนสายมู เช็กออร่าความปัง ในแคมเปญ Destiny Love by โบเยอรมัน X แม่สื่อแม่ชัก

0
135

เรื่องออร่าความหล่อ ผิวดูดีมีออร่าต้องยกให้ 2 หนุ่มคู่จิ้นคู่ซี้ “เต” ตะวัน วิหครัตน์ – “นิว” ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่มาเผยเคล็ดลับผิวดี พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงาม 2023 เน้นงานผิว ซึ่งโบงานผิว เป็นอีกตัวช่วยเสริมเรื่องคุณภาพผิว (Skin Quality) ในงาน “Destiny Love by โบเยอรมัน X แม่สื่อแม่ชัก ซัพพอร์ตความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง” จัดโดย Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) ในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก ได้แก่ เครื่องยกกระชับอัลเทอร่า สารลดเลือนริ้วรอยจากเยอรมัน และสารเติมเต็มฟิลเลอร์จากสวิสเซอร์แลนด์  ร่วมกับ แม่สื่อแม่ชัก Community คนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ให้คนโสดได้มาบอกเล่าและแชร์ความเป็นตัวเองในโลกออนไลน์ ผ่าน Facebook เพื่อให้คุณกล้าเปิดประตูแห่งรักในแบบที่คุณลิขิตเองได้ ผ่าน 3 กิจกรรมที่จะเสริมออร่าความรักความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้น่ามอง ได้แก่  Love horoscopes  เช็กออร่าความปังกับดวงความรักของ 12 ราศี ,  Cupid Love  ยิงลูกศรรักตามหาเจ้าความรักฉบับชาวมั่นสายมู และ  Kissing booth  โชว์ความสวยธรรมชาติ กล้าแสดงความเป็นตัวตนของคุณมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และประกาศให้โลกรู้ ตั้งแต่วันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ณ ชั้น LG ลานกิจกรรม หน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน

ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มสุดฮอต เต ตะวัน – นิว ฐิติภูมิ  คู่จิ้นสุดซี้ ก็ไม่พลาดที่จะเปิดใจครั้งแรกกับการแชร์เคล็ดลับดูแลตัวเองว่า “ตั้งแต่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นจากเมื่อก่อน ด้วยอาชีพนักแสดง การทำงาน รวมถึง การพักผ่อนที่ไม่เป็นเวลา ทำให้ทั้ง “เต” และ “นิว” ต้องใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น นอกจากการเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ มีวิตามินให้มากเพียงพอต่อสุขภาพในแต่ละวัน และ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว ในยุคปัจจุบันอาจยังไม่เพียงพอ

ทั้ง “เต” และ “นิว” ก็เลยมองหาตัวเลือกที่จะช่วยเข้ามาเติมเต็มในการดูแลสุขภาพเพิ่มขึ้น อย่างการเดินเข้าคลินิก ขอคำปรึกษากับทางทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ แนะนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัย ในการดูแลผิวพรรณของเรา ทั้งใบหน้า และ ร่างกาย เพื่อให้ดูดีตลอดเวลา ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเรา โดยเฉพาะในเวลาออกไปทำงาน ต้องเจอแฟนคลับคนที่รัก “เต-นิว” มากๆ อันนี้ช่วยได้มากเลย

ส่วนการเข้าพบปรึกษาแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ก่อนรับบริการจากคลินิกต่างๆ “เต-นิว” คิดว่าเป็นสิ่งที่ดี และ ถูกต้อง เพราะเราต้องศึกษา เช็คดูผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ ต้องพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและเป็นของแท้ จริงๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก เลือกใช้บริการที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน

สำหรับเทรนด์การดูแลผิวปีนี้ ทั้ง “เต” และ “นิว” ต่างโฟกัสที่ผิวสุขภาพดี เพราะการมีผิวที่ดีจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไร เจอใครก็ไม่ต้องกังวล อย่างแฟนคลับ คนรัก “เต-นิว” ก็ต่างคาดหวังกับเรา ถ้าเจอตัวจริงจะเป็นอย่างไร หน้าตา ผิวเป็นแบบไหน ดังนั้นเราต้องพร้อมอยู่เสมอ เพราะความรักที่ดีในแบบฉบับของเต-นิว เริ่มจากการรักตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี แล้วเราจะมีความพร้อมที่จะดูแลคนที่เรารักต่อ “เต-นิว” เชื่อว่าการรักตัวเอง จะนำไปสู่การเปล่งประกาย และการเพิ่มพลังบวก พร้อมเปิดโอกาสต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งรอบด้านอีกด้วย

มาร่วมสร้างพรหมลิขิตแห่งรักด้วยตัวคุณโดยไม่ต้องรอพรหมลิขิต กับ โบเยอรมัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.merzaesthetics.co.th และอัปเดตข่าวสารได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

 

#โบเยอรมัน

#โบเจนใหม่

#โบเยอรมันXแม่สื่อแม่ชัก

#โบเยอรมันXTAYNEW