เจ้านาย กดดันลงซีรีย์ ฉลาดเกมส์โกง วอนอย่าเปรียบเทียบ นนกุล หายเหนื่อยหลังเรียนจบม.6 แล้ว

0
855

 

 

เรียกว่าหายเหนื่อยหลังจากเรียนจบแล้ว สำหรับหนุ่มเจ้านาย จินเจษฎ์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวแพลนอยากเรียนต่อในด้านมิวสิค โปรดักชั่น พร้อมเผยรู้สึกกดดันลง ฉลาดเกมส์โกง เวอร์ชั่นซีรี่ย์ ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับนน- ชานนท์ โดยส่วนตัวชื่นชอบภาพบนตร์เรื่องนี้อยู่แล้ว ตนเองก็อยากจะทำเต็มที่ ตอนนี้เริ่มเวิร์คช็อป และเรียนการแสดงเพิ่มเติม อ้อนแฟนๆให้ติดตามและให้กำลังใจ

เรียนจบแล้ว?
“จบม.6แล้วครับ ก็รู้สึกดีใจ ที่สำคัญต้องขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่นะครับ เพราะว่าผมว่าก็เป็นอีกหนึ่งขั้นใหญ่ๆที่เราต้องไปอยู่เอง อะไรเอง แล้วเดี๋ยวจะเรียนต่อที่นู่นเลย ดีใจที่ได้มาถึงตรงนี้แล้ว เพราะเด็กทุกคนก็ต้องผ่านอะไรตรงนี้ครับ(ยิ้ม)”

วางแผนสเต็ปต่อไปของเราอย่างไรบ้าง?
“ก็เรียนต่อครับ จะเรียน มิวสิค โปรดักชั่น ครับ แล้วก็อีกประมาณ 3-4 ปีครับ”

สนใจด้านดนตรีเป็นหลัก?
“เต็มร้อยครับ (ยิ้ม) สมัครเรียนเรียบร้อยแล้วครับ”

ล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานการแสดงด้วย?
“ใช่ครับ เป็นซีรี่ย์ครับ เป็นหนังฉลาดเกมส์โกงครับ แต่เราเอามาบาขยี้เป็นซีรี่ย์ ผมว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ แล้วก็เราชอบในตัวหนังอยู่แล้ว พอได้คุยกับทางพี่เก้ง เขาจะเอามาเล่าในมุมที่น่าสนใจ ถ่ายทอดออกมาอีกมุมหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ดูก่อนครับ ผมชอบ และผมเชื่อว่ามันเป็นหนังในใจของทุกคนอยู่แล้ว และประสบความสำเร็จมากๆ ครับ”

การแสดงครั้งแรกของเราเป็นอย่างไรบ้าง กดดันไหม?
“กดดันครับ และตื่นเต้น ก็หวังว่าจะให้กพลังใจเรื่อยๆ เพราะมันก็เป็นโอกาส และผมเชื่อว่า GDH ก็จะเตรียมตัวนายอย่างดี เราก็รู้สึกดีขึ้นเมื่อเราเริ่มไปเวิร์คช็อปทางเขา”

เรียนการแสดงเพิ่มเติมไหม?
“อีกเยอะเลยครับ ก็ไปเวิร์คช็อปเรื่อยๆ แต่ผมเชื่อว่าเขาเห็นอะไรในตัวผม”

กลัวไหมคนคาดหวังเยอะเหมือนกัน?
“ก็กดดันครับ เพราะก็พูดเลยว่ากดดัน ด้วยความที่หนังเขาประสบความสำเร็จมากด้วย แต่ว่าด้วยเราได้คุยกับพี่ภัทรแล้ว ทางผู้กำกับ เราก็มั่นใจว่าจะออกมาเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่บทขยี้ เล่าเรื่องในคนละแนวครับ”

เรื่องการถ่ายทำจะกระทบในช่วงเปิดเทอมไหม?
“ตอนนี้หยุดยาวเลยครับ ตอนนี้จบแล้วครับ(หัวเราะ) เวลายังได้ครับ”

กลัวการเปรียบเทียบไหม เพราะตอนนั้น นนกุล เล่นก็คว้ารางวัลระดับโลก?
“พี่อย่าเปรียบเทียบกับพี่นนกุลเลยครับ เพราะเขาเล่นไว้ดีมาก และอันนี้ก็เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง เป็นแบงค์ในเวอร์ชั่นเจ้านาย เพราะฉะนั้นฝากด้วยครับ”