“เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” เปิดประตูสู่ภาคอีสานอย่างเป็นทางการ ประเดิมสาขาใหม่แห่งแรกที่เทอร์มินอล 21 โคราช

0
659

“เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” เปิดประตูสู่ภาคอีสานอย่างเป็นทางการ ประเดิมสาขาใหม่แห่งแรกที่เทอร์มินอล 21 โคราช

 

 

 

 

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ประกาศเปิดคลับแห่งใหม่ในจังหวัดนครราชสีมา ที่เทอร์มินอล 21 โคราช สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวก “ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ” ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคนไทยจำนวนมากขึ้นทั่วประเทศ

การเปิดตัวคลับแห่งใหม่ของ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายการให้บริการเพื่อตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในไทยของเจ็ทส์ โดยในการเปิดสาขาใหม่นี้ที่เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งนี้ถือเป็นสาขาแรก ซึ่งเจ็ทส์ตั้งเป้าหมายที่จะขยายการเติบโตสู่พื้นที่ใหม่ ๆ ในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง

คลับแห่งใหม่ในเมืองโคราชนับเป็นการขยายสาขาใหม่ในจังหวัดอื่น ๆ เป็นจังหวัดที่สองนอกกรุงเทพฯ หลังจากเจ็ทส์ได้ทำการเปิด คลับใหม่ที่เมืองพัทยาไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และถือว่าอยู่ภายใต้แผนการดำเนินธุรกิจของเจ็ทส์ที่ต้องการเดินหน้าขยายธุรกิจสู่เป้าหมายพิชิตจำนวน 24 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย

มร.ไมค์ เดวิด แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย เผยว่า เจ็ทส์มีเหตุผลหลายประการอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจเปิดคลับแห่งใหม่ในจังหวัดนครราชสีมา “เราไม่เพียงต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยด้วยการขยายการลงทุนไปยังจังหวัดอื่น ๆ เท่านั้น แต่เรายังต้องการบรรลุเป้าหมายในการมอบประสบการณ์ฟิตเนสเหนือระดับในทุก ๆ วันให้กับคนไทยในภูมิภาคอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องด้วย”

 

“นครราชสีมาถือว่าเป็นประตูสู่ภาคอีสาน เป็นเมืองสำคัญที่เป็นเหมือนศูนย์กลางของภูมิภาคนี้ ทั้งในเชิงเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว จังหวัดนี้ยังถือเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทยทั้งในเรื่องของพื้นที่และจำนวนประชากรที่มีอยู่ราว 2.7 ล้านคน ซึ่งร่วมกันสร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) มากที่สุดในภาคอีสาน นี่คือเหตุผลให้เราพร้อมที่จะลงทุนด้วยเม็ดเงินกว่า 40 ล้านบาทเพื่อเปิดคลับแห่งใหม่แห่งแรกในภาคอีสานที่นี่ โดยคลับแห่งใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้าง 680 ตารางเมตรภายในเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโคราช และเราพร้อมที่จะเปิดสาขาที่ ในจังหวัดนี้ต่อเนื่องตามแผนการขยายธุรกิจที่เจ็ทส์ได้วางเอาไว้”

“ภายใต้ความเป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่ครบครันในทุก ๆ ด้านของนครราชสีมา เรามั่นใจว่า การเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดนี้ จะเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีให้เจ็ทส์ได้ขยายฐานเครือข่ายให้ทั่วถึงมากขึ้น พร้อมก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายสมาชิก 25,000 คนภายในสิ้นปีนี้ตามที่คาดหวังไว้ไมค์กล่าวและเสริมอีกว่า “เจ็ทส์พร้อมเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ โดยในขณะนี้ มีสาขาใหม่ที่กำลังดำเนินการเตรียมความพร้อมในการเปิดอีก สาขา”

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดฟิตเนสแบบ 24 ชั่วโมง โดยเริ่มต้นกิจการที่ออสเตรเลียเป็นแห่งแรก ก่อนที่จะรุกตลาดไปยังประเทศนิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และล่าสุดที่ประเทศไทย นับตั้งแต่การเปิดตัว สาขาแรกพร้อมกันเมื่อต้นปี 2561 ตามด้วยการเติบโตขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ทำให้ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง มีสาขาให้บริการรวม 17 แห่ง และมีสมาชิกทั้งหมดกว่า 17,000 คน โดยล่าสุด เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เพิ่งเปิดตัวอีก สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ ในจำนวนนั้นประกอบด้วย แห่งซึ่งตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางเมือง และกำลังจะเปิดตัวสาขาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ

นอกจากจุดขายเรื่องบริการ 24 ชั่วโมงและทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว เจ็ทส์ ฟิตเนส ยังให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่มีทั้งความมันส์และความหลากหลาย ได้แก่ “เจ ซีรีส์” ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายแบบHigh Intensity Interval Training (HIIT)  ที่ออกแบบและพัฒนาโดยเจ็ทส์ และคลาสออกกำลังกายสนุก ๆ อีกจำนวนมากจากเจ้าของลิขสิทธิ์คลาสการออกกำลังกายระดับโลกอย่าง “Les Mills” พร้อมด้วยเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลการออกกำลังกายของสมาชิกในทุกกระบวนการ และราคาที่คุ้มค่า ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิกทุกคน