เจนนิเฟอร์ คิ้ม แท็กทีม เบน ชลาทิศ ร่วมสร้างความสุข ให้แก่ลูกค้า KRUNGSRI EXCLUSIVE (กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ)

0
762

 

KRUNGSRI EXCLUSIVE (กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขาและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ กลุ่มงานธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “KRUNGSRI EXCLUSIVE The Legacy of Pride (กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เดอะ เลกาซี ออฟ ไพรด์)” เพื่อตอบแทนคำขอบคุณที่ลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ทุกท่าน ไว้วางใจให้ดูแลเรื่องการเงินด้วยดีเสมอมา อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินคุณภาพอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เบน-ชลาทิศ มาร่วมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ณ ห้องชฎา บอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยผลงานศิลปะชิ้นสวย เสมือนอยู่ในนิทรรศการภาพวาดสีทองอร่าม โดยงานนี้เริ่มต้นความสุขด้วยเสียงเพลงจากดีว่าหน้าหมวยหนึ่งเดียวในเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ขนเอาเพลงดังระดับตำนานทั้งไทย สากล และจีน มาขับกล่อมอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว, Can’t Help Falling in Love รวมไปถึงเพลงโปรดประจำตัวอย่าง เถียนมี่มี่ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับคู่หูต่างวัย เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ก็ไม่ยอมน้อยหน้าอุ่นเครื่องด้วยเพลงสบายๆ อย่าง ฤดูที่แตกต่าง ก่อนจะค่อยๆ ขยับจังหวะเพิ่มความสนุกให้กับลูกค้าคนสำคัญด้วยเพลงฮิตอีกมากมาย ก่อนจะมอบเซอร์ไพรส์ดึงตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขึ้นมาฟีเจอริ่งกันบนเวทีอีกครั้ง และเรียกเสียงปรบมือจากลูกค้าได้อย่างท่วมท้น พร้อมปิดท้ายความสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเพลงสื่อความหมายดีๆ อย่างเพลง โอ๊ยโอ๊ย เพลงดังติดหูที่มาช่วยส่งลูกค้าคนสำคัญกลับบ้านด้วยรอยยิ้มและความสุขแบบเกินบรรยาย อีกทั้งยังได้คู่พิธีกรมากความสามารถอย่าง อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ แชท-กัญญ์นัทธ์ วัฒนาสุทธิวงศ์ มารับหน้าที่มอบความสุขตลอดทั้งงานอีกด้วย และนอกจากนี้ภายในงานยังมีของรางวัลมากมายให้ลุ้นกัน อาทิ
ไอโฟน 11 Pro Max รุ่นใหม่ล่าสุด, แพ็คเกจที่พัก (Soneva Fushi Resort) โซเนวา ฟูชิ รีสอร์ท มัลดีฟส์ 1 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำในตัว จำนวน 4 วัน 3 คืน และรางวัลใหญ่อย่าง บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-สหรัฐอเมริกา ชั้นธุรกิจ จำนวน 2 ที่นั่ง จากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ทุกท่านได้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนสำคัญได้อย่างเต็มที่

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี
ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตในแบบ “สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต” ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. หรือ

https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html หรือ Add Line: @krungsriexclusive