เกินต้าน น้องแองจี้ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย TSM Academy ได้ครูคนเดียวกับ Lisa BLACKPINK เทรนด์ร้องเพลงให้

0
193

จัดขึ้นเป็นปีที่2 แล้ว สำหรับ การประกวด The Star Model Thailand 2022 ซึ่งครั้งนี้มีผู้เข้าประกวดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เข้ามาร่วมโชว์ความสามารถหลากหลาย ทั้งร้อง เล่น เต้นกันแบบไร้ขีดจำกัด

ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะเฟ้นหาคนรุ่นใหม่มากความสามารถแล้ว ทางสถาบัน TSM Academy ยังถือโอกาสเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย อย่าง น้องแองจี้ แองจีลีน่า จอร์นสัน อีกด้วย

โดยภายในงาน น้องแองจี้ ได้ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงแสดงความสามารถ แร็ปเพลงเป็นภาษาอังกฤษให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ฟังกัน

โดยคุณเจสซี่ มนัสนันท์ บุญโต ในฐานะผู้จัดงานการประกวด ได้เผยว่า วันนี้รู้สึกดีใจมากที่มีน้องๆ ให้ความสนใจเข้ามาประกวดมากมาย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่2 แล้วที่จัดประกวด ถือว่าได้กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลย ในฐานะคนจัดงานเห็นแล้วปลื้มมากค่ะ

ซึ่งคนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาย และทุนการศึกษาที่ สถาบัน TSM Academy ที่เวทีนี้ไม่ได้มอบเงินรางวัล เพราะอยากให้เด็กที่เข้ามาประกวด ตั้งใจมาจริงๆ ไม่ใช่มาเพื่อต้องการเงิน ซึ่งพอเขาตั้งใจ ทางเราก็จะซัพพอร์ตเขาด้วยการเรียน ทำให้เขานำไปต่อยอดตัวเองได้ในอนาคต

แต่ไฮไลท์สำคัญของวันนี้เลยคือเราตั้งใจอยากเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย นั่นก็คือ น้องแองจี้ แองจีลีน่า จอร์นสันวัย 8 ขวบ ซึ่งน้องตั้งใจมาก ฝึกฝนเรียนออนไลน์กับ ครูเอ้ ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สอนร้องเพลงให้กับ Lisa วง BLACKPINK

ส่วนในปีหน้าจะจัดงานขึ้นวันไหนก็อยากให้ติดตามกันนะคะ รับรองว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้กันแน่นอนจ้า