ฮือฮา! “แซม-ยุรนันท์” เผยโฉมงาน “ชีวจิต อวอร์ดส” XAM-100 สุดปัง! คว้าสุดยอดนวัตกรรมสุขภาพ

0
602

สร้างปรากฏการณ์แวมไพร์ครองเมือง ปังปุเริเย่ทั้งประเทศ! หลังเปิดตัวสูตรลับอมตะกระชากอายุ ตัวช่วยดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ของ “แซมยุรนันท์ ภมรมนตรี” ที่ทำให้คงความสดใสอ่อนกว่าวัยจากภายในสู่ภายนอก ตั้งแต่เส้นผมยันเล็บเท้า มาส่งต่อให้คนไทยทั้งประเทศได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น

 

ล่าสุด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัย XAM-100 ก็ฟาดสนั่น ด้วยการคว้ารางวัล “สุดยอดแห่งนวัตกรรม” (The Best Innovation) ในงาน “ชีวจิต AWARDS 2020 ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากผู้อ่านชีวจิต นิตยสารสุขภาพที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด และผู้ใช้จริงผลิตภัณฑ์ที่ได้สุขภาพใหม่ไฉไลกว่าเดิม ต่างเทคะแนนรัวๆ ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัย XAM-100 ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพในระดับเซลล์ ที่รวมเอาสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มารวมกันไว้ในเม็ดเดียวได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเม็ดเดียวจบ ดูแลครบทุกระบบของร่างกาย (ตั้งแต่เส้นผม ยันเล็บเท้าเลยทีเดียว) ไม่ต้องลำบากรับประทานวิตามินครั้งละหลายเม็ดหลายแขนงเหมือนเก่า จึงทำให้ XAM-100 เป็นไอเท็มที่ต้องมี และยังสะดวกในการรับประทาน แถมช่วยเซฟค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่ากับสุขภาพมากที่สุดอีกด้วย

โดยภายในงาน “แชมยุรนันท์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมเผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะว่าเป็นรางวัลจากลูกค้าที่ทานแล้วได้ผล เป็นที่น่าพอใจตอบโจทย์ทุกปัญหา และระบบต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะปัญหาที่ส่วนใหญ่เจอบ่อยๆ เช่น นอนไม่หลับ ปวดกระดูกและข้อ ผิวพรรณที่สดใสขึ้น และอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด จริงๆ แล้วสินค้าของเราไม่ได้เน้นการโฆษณาเป็นหลัก แต่เน้นการเข้าถึงลูกค้า ได้ให้ข้อมูล ได้มีการพูดคุย จึงรู้สึกปลื้มใจ และขอบคุณมากๆ ที่โหวตให้เราในครั้งนี้ครับ”

สมกับที่ใครต่อใครขนานนาม “แซมยุรนันท์ ภมรมนตรี” ว่าเป็น “แวมไพร์แก่ไม่เป็น” และยังเป็นไอดอลของคนไทยที่ต้องการมีสุขภาพดี และไม่ยอมแก่ ทุ่มสุดตัว เข้าคลาสศึกษามาเต็มแม็กซ์ สั่งสมความรู้แบบอัดแน่น รู้ลึก รู้จริง เพื่อมาดูแลสุขภาพของตัวเอง คนที่รัก และคนไทยทุกคนอย่างแท้จริง!!