ฮาสนั่น!! ซาร่า – ชิน ปล่อยมุกสด อดขำกันไม่ได้ บนเวทีซ้อมละคร “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล”

0
755

ฮาสนั่น!! ซาร่า – ชิน ปล่อยมุกสด อดขำกันไม่ได้ บนเวทีซ้อมละคร “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล”

 

 

press inv.jpg

เรียกว่าใกล้เปิดม่านการแสดงให้ได้ชมกัน 25 พฤษคมนี้แล้ว สำหรับละครเวที “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” เหล่านักแสดง ทั้ง ชิน ชินวุฒ, ซาร่า โฮเลอร์, ป้าไก่ The Voice, ลูกหว้า พิจิกา, ป๋าเต็ด ยุทนา และนักแสดงทุกๆ คน ต่างเทคิวฮอตมาร่วมกันซ้อมอย่างขะมักเขม้น ทั้งร้องทั้งเต้นไม่พัก เพื่อให้ละครเวทีเรื่องนี้ สมกับที่แฟนละครเวทีรอติดตามชม โดยเฉพาะ ฉากในนิยาย ของ “ชายกลาง” และ “ปริศนา” ที่แสดงโดยสองเพื่อนซี้ ชิน ชินวุฒ และ ซาร่า โฮเลอร์ มาเข้าฉากร่วมกันทีไรก็ปล่อยมุกสดๆ ให้อดขำกันไม่ได้ทุกที แถมฉากเข้าพระเข้านาง ทั้ง ชิน และ ซาร่า ก็สื่อถึงความรักหวานซึ้งได้อย่างสมบทบาทสุดๆ ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม การันตีว่าแฟนละครเวทีจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดย ซาร่า โฮเลอร์ ได้เผยถึงความพร้อมของการแสดงที่กำลังจะมาถึง ว่า “แฟนๆ ที่รอติดตามชมละครเวที ชายกลาง เดอะมิวสิคัล เวอร์ชั่นนี้ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนนะคะ พวกเรานักแสดงทุกคนซ้อมกันหนักมาก ทั้งร้องทั้งเต้น ทั้งเพลงเก่าเพลงแร็ปที่แต่งขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เรื่องราวต่างๆ ในละครออกมาสมจริง สมบทบาทและเข้าถึงผู้ชมในยุคสมัยนี้มากที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องในนิยายที่มีแต่ความน้ำเน่าและฮาสุดๆ เรื่องจริงของชีวิตที่แสนจะรันทด อินเนอร์ตอนนี้ทุกคนเข้าขาลงตัวกันสุดๆ รับรองว่าทุกคนที่มาดูจะได้รับความสุขครบทุกรสอย่างแน่นอนค่ะ”

เตรียมมาพบกับความสนุกสนาน เรื่องราวอลเวงพร้อมกับความรักและความซึ้งใจ ไปกับพวกเขาเหล่านี้ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ มิถุนายน 2562 จำนวนรอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม  สแควร์วัน ชั้น 7  จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456

หรือที่  www.thaiticketmajor.com