“อ.มีนา” ปลื้มโครงการ “เรียนรู้เพื่อการสอน สอนเพื่อการเรียนรู้” กระแสดีเกินคาด เตรียมจัดใหญ่เอาใจ ครู นักเรียน ทั่วประเทศ

0
697

ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย สำหรับโครงการ  “เรียนรู้เพื่อการสอน สอนเพื่อการเรียนรู้ (Education Empower 1)” ของ กระทรวงศึกษาธิการ โดย ดร.อรรถพล ตรึกตรอง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (เลขาธิการ กช.) มอบหมายให้ อ.มีนา มัญชุมาศ บุญชู โกคิง ผู้อำนวยการสถาบัน TalentD (ทาเลนท์ ดี) และ เลขาธิการสมาคมผู้บริหารสถานศึกษาเอกชนนอกระบบ APANE จัดทำขึ้นเพื่อสร้างทางเลือกการศึกษา ฝ่าวิกฤต COVID 19 ให้กับครู นักเรียน ผู้ปกครอง ยุค New Normal ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ไม่ได้อยู่แค่ในแบบเรียน สู่การศึกษาในชีวิตจริง ประสบการณ์จริง ทาง Youtube Live ช่องการศึกษา OBEC Channel  บรรลุวัตถุประสงค์การศึกษาไทยก้าวไกลทันโลกยุคดิจิทัล นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากวิทยากรจากหลากหลายสาขาอาชีพมาให้ความรู้แบบเอ็กคลูซีฟทั้ง10วัน เข้นข้นทุกชัวโมง ซึ่งได้รับการตอบรับจากครู นักเรียน และผู้ปกครองทั่วประเทศอย่างล้นหลาม แม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในความเห็นต่าง ผู้จัดพร้อมน้อมรับและเตรียมวางแผนสำหรับโครงการที่สองในเร็วๆ นี้

โดย อ.มีนา เผยว่า “โครงการ เรียนรู้เพื่อการสอน สอนเพื่อการเรียนรู้ เป็นอีกโครงการทางการศึกษาที่มีนาภาคภูมิใจมาก โดยตามแนวความคิดของท่านเลขาฯดร.อรรถพล ตรึกตรอง ที่ต้องการจะช่วยเหลือครู นักเรียน และผู้ปกครอง ในช่วงเลื่อนการเปิดภาคเรียน ให้ได้เรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม  มีนาขอขอบพระคุณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท่านตรีนุช เทียนทอง   และ ดร.อรรถพล ตรึกตรอง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (เลขาธิการ กช.)  ที่เปิดโอกาสให้มีนาได้ใช้ศักยภาพที่มี สร้างชิ้นงานนี้ขึ้นมาและประสบความสำเร็จ ขอขอบคุณวิทยากรทุกท่าน ทีมงานทุกคน และที่ขาดไม่ได้เลยคือคุณครู นักเรียน และผู้ปกครองที่เปิดใจรับการศึกษาในแนวใหม่ การเรียนรู้นอกตำราเรียน เราทำงานกันสนุกมาก ข้อมูลของทุกหัวข้อแน่น สำหรับเสียงวิจารณ์ในมุมที่แตกต่างนั้น ทางทีมงานขอน้อมรับคำติชมและนำกลับไปพิจารณาสำหรับโครงการที่สองในเร็วๆนี้ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ”