อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์ นำทีมผู้กำกับฯ และนักแสดงจาก “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ร่วมงานเดินพรมแดง MAYA ENTERTAIN AWARDS2022

0
246

เพราะมีใจรักด้านวงการบันเทิง ทำให้ อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์ เชษฐรตานนท์ หรือ ซินแสหนึ่ง อาจารย์ชื่อดังในแวดวงโหราศาสตร์ และพิธีกรรมด้านศาสนาพุทธ และเทพเจ้าจีน สยายปีกขึ้นแท่น “ผู้จัดละคร” เรื่องแรก “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” เรื่องราวความรัก ความอิจฉาริษยา ไสยศาสตร์ และความเชื่อของชาวบ้าน โดยมี ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร รับหน้าที่ บรรเลงเขียนบท และกำกับการแสดงด้วยตัวเอง
ล่าสุด อาจารย์หนึ่ง เพิ่มความปังให้กับละครเรื่องนี้ด้วยการนำทีมผู้กำกับฯ และนักแสดง อาทิ ครูมิ้งค์ เพ็ญจันทร์, จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม (แจ็ค แบล็คแจ็ค) แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง, พี-กฤตเมธ อ้วนชุ่ม และ จัง-วัศพล กอระกัน ร่วมเดินพรมแดงในงาน MAYA ENTERTAIN AWARDS2022 ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทั้งอาจารย์หนึ่ง และนักแสดงมาในชุดสุดหรูสมเกียรติ โดยอาจารย์หนึ่งให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในงานนี้ว่า


“คืออาจารย์เป็นคนชอบวงการบันเทิงอยู่แล้ว พอมีโอกาสก็อยากที่จะมีผลิตละครดีๆ สักเรื่อง ก็เลยได้พูดคุยกับครูมิ้งค์ เราอยากนำเสนอเรื่องราวแบบบ้านๆ แบบครบรส ทั้งเรื่องของความรัก ความอิจฉาริษยา รวมทั้งใส่เรื่องความเชื่อของชาวบ้านเข้าไปด้วย โดยตัวอาจารย์เองก็มีส่วนร่วมในการให้ข้อมูลในการเขียนบทด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็จะได้ อาร์ตี้-ธนฉัตร ดุลยฉัตร มาประกบกับ หนูเล็ก-อรฤดี แสนหล้า แล้วก็จับ แอปเปิ้ล กิรษา มารับบทร้ายครั้งแรกในชีวิตคู่กับ แจ็ค แบล็คแจ็ค ซึ่งเล่นเป็นสามีภรรยากัน แล้วก็มีความร้ายใส่กัน ขอบอกว่า สนุกมาก แล้วก็มีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน นักแสดงตลกก็มี ตัวอาจารย์ก็เล่นด้วยนะครับ อยากมีส่วนร่วมในฐานะนักแสดงของละครเรื่องนี้ด้วย “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ใกล้จะลงจอฉายแล้ว ประมาณเดือนมิถุนายน ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผู้จัดละครน้องใหม่ด้วยนะครับ”