อัลทิมา ไลฟ์” ดึง “เอมมี่” อวดหุ่นฟิต! พรีเซ็นเตอร์แคลล็อกซ์ นวัตกรรมใหม่ล็อคหุ่นสุดปัง

0
695

ถ้าพูดถึงไอค่อนบิวตี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลตัวเองให้สวยดูดีอยู่ตลอดเวลา ชื่อของดาราสาวสวยเซ็กซี่อย่าง เอมมี่มรกต แสงทวีป ต้องมีอยู่ในลิสต์คนบันเทิงสุดเป๊ะแน่นอน หลังทำภารกิจคุณแม่ให้นมลูกครบตามกำหนด ก็ได้เวลาที่ “สาวเอมมี่” จะกลับมาดูแลตัวเองเพื่อคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งช่วงแรกดาราสาวยอมรับว่าเป็นปัญหาหนักอก แต่หลังจากที่ได้รู้จักตัวช่วยดีๆ ตอนนี้ “สาวเอมมี่” มีความสุขในการดูแลตัวเอง และรูปร่างเริ่มกลับมาเซี๊ยะเหมือนเดิมแล้ว

 “เพราะไลฟ์สไตล์การกินของมี่นี่แหละค่ะ ที่เป็นอุปสรรคในการดูแลรูปร่างของตัวเองอยู่พอสมควร มี่ชอบทานจุกจิก ชอบชวนสามีออกไปทานข้าวนอกบ้าน แล้วก็จะทานทุกอย่าง อีกอย่างปกติเราก็ไม่ค่อยชอบทานผัก ไม่ชอบออกกำลังกายด้วย แต่เพราะทำงานในวงการก็ต้องดูแลตัวเอง อย่างก่อนมีลูก มี่ออกกำลังกายประมาณ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่หลังจากมีลูกก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพิ่มเป็นออกกำลังกาย 6 ครั้งต่อสัปดาห์ และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างการทานสลัด อาจจะมีอะโวคาโด แซลมอน แล้วก็ซอสงาญี่ปุ่นด้วย แต่หลังจากเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเครือ อัลทิมา ไลฟ์ (Ultima Life) อย่าง แคลล็อคซ์ (CALLOX)เป็นตัวช่วยสำคัญที่ง่ายและสะดวกที่สุดในการดูแลตัวเองของมี่ ทำให้มี่แฮปปี้มากขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับแคลล็อคซ์ (CALLOX) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ “อัลทิมา ไลฟ์” (Ultima Lifeนำโดยทีมผู้บริหาร คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล, คุณธานัท จารุฤทธิไกร และ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค มั่นใจเลือกให้ เอมมี่มรกต มาร่วมแชร์ความสุขของการดูแลรูปร่าง ผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์ แคลล็อคซ์(CALLOX)

 “มี่มั่นใจใน แคลล็อคซ์ (CALLOX) จึงตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์โดยไม่ลังเลค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโรงงาน DOD Biotech ซึ่งเป็นโรงงาน ผลิตอาหารเสริมแบบ ODM รายเดียวในตลาดหลักทรัพย์ พร้อมด้วยทีมวิจัย จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ มาช่วยคิดค้น พัฒนา และดูแลผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ แคลล็อคซ์ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ แถมได้รับสิทธิบัตรคุ้มครองจากประเทศเกาหลีถึง 2 ใบด้วยค่ะ

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลล็อคซ์ (CALLOXยังเป็นเจ้าเดียวในตลาด ที่ผสม สารสกัดจากยีสต์ (curve block)ซึ่งนำมาสกัดด้วยเทคนิคลิขสิทธิ์เฉพาะ  ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือการลดความอยากอาหารอย่างปลอดภัยและลงลึกถึงระดับฮอร์โมน โดยไม่ใช่การกดประสาท จึงช่วยดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนักได้อย่างไม่มีผลข้างเคียง 

งานนี้คุณแม่หุ่นเซี๊ยะแม้จะออกปากว่าการดูแลรูปร่างไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ยังไงก็เป็นไปได้หากมีตัวช่วยดี ๆ แนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากลุกขึ้นมาดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่ตลอดแบบเอมมี่ ต้องขอบอกเลยว่าการดูแลรูปร่างไม่ใช่เรื่องที่ง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ค่ะ ยิ่งมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง แคลล็อคซ์ คุณก็สามารถมีหุ่นที่ดีขึ้น ได้แน่นอนค่ะ

พรีเซ็นเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ เอมมี่มรกต มาแนะนำเคล็ดลับการดูแลรูปร่างกันแบบไม่หมกเม็ดซะขนาดนี้ ใครที่เริ่มอยากจะดูแลตัวเองให้เป๊ะปังแบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว มาดูแลสุขภาพกับนวัตกรรมชั้นนำของเมืองไทยกับ  แคลล็อคซ์ (CALLOX) โดย “อัลทิมา ไลฟ์” ได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มากกว่านั้น อัลทิมา ไลฟ์ ยังเป็นคำตอบของธุรกิจสมาชิกที่ช่วยสร้า ความสำเร็จและน่าสนใจที่สุดในตอนนี้อีกด้วย