หนูเล็ก ขอโทษ แมทธิว หลังกังวลติดโควิด-19 แจงห่วงลูก ด้านดีเจนุ้ย -ม้า อรนภา-บอม ธนิน ตรวจคัดกรองแล้ว

0
745

 

ก่อนหน้านี้ปล่อยโฮอัดคลิปหลังทรายข่าวแมทธิว ดีน ติดเชื้อโควิด-19 เพราะเพิ่งอัดรายการด้วยกันไป สำหรับหนูเล็กก่อนบ่าย โดยเจ้าตัวร่ำไห้หวั่นติด เพราะห่วงลูกยังเล็ก ซึ่งในภายหลังได้มีการเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันกับดีเจนุ้ย และม้า อรนภา

ตอนนี้หนูมาตรวจเรียบร้อย หนูต้องขอโทษที่ร้องไห้ทำให้หลายคนไม่พอใจ เพราะมันทำให้สังคมตื่นตระหนกจนเกินไป แต่เหตุการที่เกิดขึ้นเกิดจากหัวอกคนเป็นแม่ที่เป็นห่วงลูกมาก ค่ะ เพราะคิดว่าถึงหนูจะไม่ติดแต่ต้องห่างลูก 14 วันเลยกลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เพราะเราไม่มีพี่เลี้ยง หนูกับอ้วนต้องดูแลลูกกันเอง ถ้าหนูดูไม่ได้ อ้วนต้องดูคนเดียวเขาจะไหวไหม ถ้าหนูต้องห่าง 14 วัน หนูจะทำใจยังไง หนูจะอยู่ตรงไหน จะหาคนมาดูลูกใครจะกล้ามา หนูคิดเยอะไปหมด ตอนนั้น หนูต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ พรุ่งนี้จะมาบอกผลนะคะ ขอโทษจริงๆ นะคะในเหตุการณ์ครั้งนีขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองนะคะ พยายามคุยกับคนให้น้อย ขอบคุณพี่ @kalamare ที่พาน้องมาตรวจ และโรงพยาบาลรามาธิบดี มากๆ นะคะ หนูจะไม่ออกไปไหน 14 วัน

จากนั้นได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษ แมทธิว ยันไม่ได้

คืนนี้หนูนอนไม่หลับจริงๆ ค่ะ อยากจะขอโทษจากใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจและเข้าใจมนุษย์แม่ติดลูกอย่างหนูเล็กนะคะ

ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ หนูเล็กได้โทรไปขอโทษพี่แมทธิวเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจและเป็นห่วง ต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ ขอโทษทุกเรื่องราวที่ทำไปเพราะขาดสติ และขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ

หนูขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่แมทและทุกคนที่ต้องกักตัวนะคะ ขอให้ทุกคนผ่านไปได้โดยเร็วและปลอดภัยนะคะ


ด้านบอม
ธนิน ที่ร่วมงานกับหนุ่มแมทธิว ดีน ในรายการหนึ่งได้มีการโพสต์แจ้งว่าได้รับการเข้าตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 เรียบร้อยแล้วและจะรอฟังผลในช่วงเที่ยงวันที่ 14 มีนาคม