สวยฉ่ำ! “ดีเจเอิร์น ภัทรวดี” มาในลุคเจ้าหญิง สุดหวาน นั่งรถหรูควงพระเอกหนุ่ม เข้ากองมิสแกรนด์ไทยแลนด์

0
180

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลนางงามของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ใช่แกรนด์ทำแทนไม่ได้ เพราะมิสแกรนด์ ทั้ง 77 จังหวัด จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมสร้างทำงานทุกพื้นที่

โดย ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ มิสแกรนด์เชียงราย2023 เจ้าของวลีเด็ด #ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง มาในลุคของเจ้าหญิงพรมเดินแดง จากห้องเสื้อ myraid grand monde เปิดตัวด้วยขบวน bmw ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ bmw bacelona motor พร้อมชายเรียงมาเป็นบอดี้การ์ดตามคอนเซ็ปต์ ”ชายเรียงเชียงราย” และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง หนุ่มพ้อยท์ ชลวิทย์ มีทองคำ พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่องวัน31

ที่วันนี้มาส่งน้องสาวร่วมตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนนางงามไม่น้อย เมื่อเห็นหนุ่ม พ้อยท์ ชลวิทย์ ลงจากรถ bmw i7 สุดหรูพร้อมเปิดประตูให้ ดีเจเอิร์น ภัทรวดี เดินเข้ากองประกวดอย่างสง่างาม ทำเอาทุกสายตาต้องสะกดมาที่เธอคนเดียว

ร่วมส่งกำลังใจให้ดีเจเอิร์น มิสแกรนด์เชียงราย 2023 ไปทำความฝันคว้ามงทองให้สำเร็จ ในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้