“วุ้น-ทรงศักดิ์” ยาหอม “กอล์ฟ-สายป่าน” มืออาชีพ ปลื้ม “รสรินล่าแวมไพร์” กระแสแรง!!!

0
931

“วุ้น-ทรงศักดิ์” ยาหอม “กอล์ฟ-สายป่าน” มืออาชีพ ปลื้ม “รสรินล่าแวมไพร์” กระแสแรง!!!

เป็นซีรีส์ที่กำลังถูกพูดถึงไม่น้อย สำหรับซีรีส์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซีเรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ได้ออนแอร์ให้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่ได้ “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง” มาโชว์ฝีมือรับหน้าที่ผู้กำกับ  โดย วุ้น เผยให้ฟังว่า

“ทันทีที่ได้รับการติดต่อมาจากทางโปรดิวเซอร์ว่าอยากให้มากำกับซีรีส์เกี่ยวกับแวมไพร์แนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี ผมรีบตกลงเลยครับ เพราะเป็นคนชอบหนังแนวเกินจริงแฟนตาซีอยู่แล้ว ยิ่งได้ร่วมงานกับ 2 นักแสดงมืออาชีพอย่าง กอล์ฟ และ สายป่าน ยิ่งทำให้การทำงานง่ายขึ้น อย่างสายป่านเค้าจะอินในบทบาทที่เค้าได้รับมากจนบางครั้งเราคิดว่าเค้าเป็นรสริน จริงๆ ด้วยซ้ำไป ส่วนกอล์ฟคาแรคเตอร์เค้าจะมีหลากหลายบู๊แอ็คชั่นก็ได้ หน้าตาหล่อเหมือนพระเอกการ์ตูนให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกัน ในเรื่องนี้เราจะเน้นโลเคชั่นในกรุงเทพเป็นหลักในการถ่ายทำเพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ว่า เราจะไม่รู้เลยว่าคนข้างๆ คุณคือแวมไพร์หรือเปล่า เราจึงเลือกถ่ายทอดเรื่องราวของคนเมือง สถานที่ที่มีคนจอแจ วุ่นวาย ในบรรยากาศตึกอาคารที่คุ้นตากัน ส่วนกระแสตอบรับในอาทิตย์แรกที่ออนแอร์ก็ได้ขึ้นอันดับ2 ของทวิตเตอร์ ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจและทำให้ทีมงานทุกคนหายเหนื่อยยิ่งได้เห็นงานที่ทำออกมาแล้วคนดูแฮปปี้ชื่นชอบกระแสดีแบบนี้ผมคิดว่าใน EP. ท้ายๆ ของรสรินล่าแวมไพร์สำหรับคนที่ติดตามมาตั้งแต่แรกจะเป็นไคลแมกซ์ที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ คิดว่าจากอันดับ 2 ขึ้นสู่อันดับ 1 ไม่น่าจะยากครับ”

ติดตามฝีมือการกำกับของ “วุ้น-ทรงศักดิ์” กับซีรีส์แอ็คชั่น-แฟนตาซี “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) แบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me