รมย์รวินท์ เปิดคอร์ส Master class Training อบรมพนักงานดูแลลูกค้า ด้วยนวัตกรรม CoolSculpting

0
794

เดินหน้าสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวยด้วยนวัตกรรมความงามชั้นนำของโลกภายใต้มาตรฐานการให้บริการสุดพรีเมี่ยม รมย์รวินท์ คลินิค ผู้ให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจร  ร่วมกับ บริษัท แอลเลอร์แกน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย CoolSculpting อย่างถูกต้อง เปิดคอร์ส Master class Training Romrawin Clinic เพื่ออบรมพนักงานดูแลลูกค้าของรมย์รวินท์ คลินิค ให้เข้าใจถึงกระบวนการ วิธีใช้งาน และการประเมินผู้เข้ารับการบริการ CoolSculpting โดยมีผู้ชำนาญการ  CoolSculpting คอยให้ความรู้ความเข้าใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของรมย์รวินท์ คลินิก ที่มุ่งหวังยกระดับความเป็นเลิศทางด้านบริการของพนักงานดูแลลูกค้าด้วยนวัตกรรมCoolSculpting  โดยมี “มาดามจอยคุณขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ณ โรงแรม Bliston  Suwan Park View

สำหรับ Coolsculpting ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ และเป็น Gold Standard ในการกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น ทำให้เซลล์ไขมันตายลง และถูกขับออกจากร่างกาย โดยไม่พึ่งการผ่าตัดหรือดูดไขมันออก ทั้งยังไม่ทำให้เกิดรอยแผล ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับไปทำงานหรือทำกิจกรรมปกติได้ทันที ที่สำคัญเครื่อง CoolSculpting ยังได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลกอย่าง USFDA อีกด้วย

พบกับนวัตกรรมความงามสุดนำเทรนด์ โดยทีมแพทย์ระดับแถวหน้า ภายใต้คุณภาพการการให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ได้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ทั้ง 25 สาขาทั่วประเทศ