มาริโอ้ อยู่ข้างๆ จันจิ สูญเสียคุณพ่อ ให้กำลังใจ เผยแพลนหนังฮ่องกงยังเลื่อนไร้กำหนด

0
690

 

เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กับสาวจันจิ จันจิรา หลังจากต้องสูญเสียคุณพ่อไป สำหระบหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ โดยเจ้าตัวเผยมีโอกาสได้อยู่ในวันพ่อเสียด้วย และคอยให้กำลังใจฝ่ายหญิงให้สู้ๆ เพราะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมเผยหนังฮ่องกงยังเลื่อนเข้าฉายแบบไร้กำหนดหลังจากเกิดปัญหาการชุมนุมทางการเมือง

“จริงๆ บอกน้องให้สู้ๆ และพยายามให้กำลังใจ เพราะการสูญเสียเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นนะครับ ก็แสดงความเสียใจครับ บอกให้น้องทำใจดีๆ และสู้ๆ กับชีวิต วันที่ท่านเสียผมก็ได้ไปที่โรงพยาบาลด้วยครับ คืออยู่ด้วยกันพอดีก็เลยไปให้กำลังใจอยู่ข้างๆ น้องในวันสุดท้ายของคุณพ่อ ผมว่าอาจเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยาก มันต้องใช้เวลา โอ้ว่าการสูญเสียเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนึงเราต้องเจอ และทำใจยอมรับให้ได้ อยู่กับมันให้ได้”

ที่ผ่านมาเราเห็นน้องดูแลคุณพ่ออย่างไรบ้าง?
“ผมเห็นเขาดูแลคุณพ่อดีมาตลอดนะครับ ถึงตอนนี้เขาก็ยังต้องจัดการโน่นนี่นั่น โอ้ก็ให้กำลังใจน้องครับ จริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยเยอะ น้องก็ยุ่งๆ โอ้เองก็ยุ่งด้วย แต่ว่าหลังเสร็จงานก็มีคุยกันบ้างครับ เขาก็ดาวน์มาก เรื่องนี้เกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว ค่อนข้างปุบปับ ก็ได้ไปร่วมงานมาแล้ววันนึงครับ เพราะส่วนตัวผมก็ติดงานที่บ้านด้วย ก็บอกให้ท่านหลับให้สบาย ไม่ต้องกังวล หลังจากนี้โอ้ก็จะเป็นกำลังใจให้น้องครับ”

ถามถึงงานหนังที่ฮ่องกง ตอนนี้ยังต้องเลื่อนอยู่ไหม?
“เลื่อนไปก่อนครับ รอให้สถานการณ์สงบ แผนที่จะเดินสายเปิดตัวก็เลื่อนไปก่อนครับ ตอนนี้ต้องเลื่อนครับ กำหนดที่ต้องไปฮ่องกงไปเดือน พ.ย. ตอนนี้ยังไปไม่ได้ ยังเลื่อนไปก่อน มันก็กระทบกับคิวงานบ้าง แต่ว่าการไปโปรโมตมันไม่ได้ใช้เวลานานมาก ก็มีได้คุยกับผู้กำกับวันก่อน ยังมีโปรเจกต์อะไรมาเรื่อยๆ แต่ว่ายังไม่ได้รับครับ แต่ก็สนใจ”

ไม่ซีเรียสคนติดภาพพระเอกสายฮา ไม่คิดเทียบ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” แต่คุยกับตนรู้เรื่องแน่นอน
“ถามว่ามีละครแนวดรามาเข้ามาบ้างไหม มีครับ เพราะส่วนใหญ่เราก็สลับกันไป แต่ว่าเพิ่งเปิดตัว ขุนแผน ฟ้าฟื้น อันนี้เป็นภาพยนตร์ครับ ถามว่ากลัวคนติดภาพเป็นพระเอกสายฮาไหม ผมก็ชอบนะเวลาที่มีบทคอมเมดี้เข้ามา เราสนุก ต่อให้ใช้พลังเยอะเราก็สนุก แต่ดรามาไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ ต้องร้องไห้ ต้องประครองอารมณ์เยอะ จะเครียด แต่ตลกสนุก แล้วก็ต้องใช้พลังเยอะ”