“มาดามจอย” ชวน “เบสท์-ชนิดาภา” เช็คอินสาขาใหม่! ทำสวยก่อนใครที่ “รมย์รวินท์ คลินิก งามวงศ์วาน”

0
769

 

เดินหน้าเติมเต็มความมั่นใจให้กับหนุ่มสาวกันอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับคลินิกด้านผิวพรรณและความงามระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของเมืองไทย รมย์รวินท์ คลินิก โดย มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ล่าสุดประกาศบุกพื้นที่งามวงศ์วาน ด้วยการนำนวัตกรรมความสวยในการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่าง แบบจัดเต็ม มาบริการครบวงจร ด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ ลำดับที่ 26 “รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน” นอกจากโปรแกรมด้านความงามตามสไตล์รมย์รวินท์ที่เลื่องชื่อจนทำให้เหล่าFCชาวงามวงศ์วานออกอาการฟินสุดๆ แล้ว

งานเปิดตัวคลินิกใหม่ทั้งที งานนี้จึงไม่ธรรมดา เพราะ มาดามจอย-ขวัญฤทัย จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเนรมิตขบวนหนุ่มสาวผิวดีมาร่วมคาราวานทรูป (Troop) เพื่อเดินหน้าประกาศให้ชาวงามวงศ์วานได้รู้ว่า รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน พร้อมให้บริการด้านความงามและผิวพรรณแล้ววันนี้ เท่านั้นยังไม่พอ สิ่งที่ทำให้ใครต่อใครตาลุกวาวเด้งที่2 ก็คือ โปรโมชั่นจัดเต็มแบบจุกๆ ในวาระฉลองเปิดสาขาใหม่แบบถึงใจถึงอารมณ์ ก่อนจะเข้าสู่โหมดเซอร์ไพรส์สวยๆ ด้วยการปรากฏตัวของดาราสาวหน้าใสผิวเด้ง เบสท์ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” นักแสดงสาวช่อง 3 ที่ขอมาเช็คอินทำสวยก่อนใครด้วยโปรแกรมทรีทเม้นท์หน้าใส และโปรแกรม BB HIFUนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนใส รูขุมขนกระชับ ด้วยพลังงานของอัลตร้าซาวด์ที่ถูกย่อยออกเป็นจุดเล็กๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เข้าถึงจุดที่บอบบางอย่างใต้ตา ร่องแก้ม มุมปาก และ จุดที่ไวต่อความรู้สึกอย่างหน้าผาก ลำคอได้เป็นอย่างดี

และเมื่อได้ลองโปรแกรม BB HIFU เพียงครั้งแรก “สาวเบสท์” ก็ถึงกับออกอาการติดใจ เพราะหน้าใส ผิวดีขึ้น จะโชว์หน้าสดออกจากบ้านก็ไม่ใช่ปัญหา ก่อนกลับบ้านดาราสาวจึงไม่รีรอที่จะชวนหนุ่มสาวละแวกงามวงศ์วานและใกล้เคียงให้แวะเวียนมาดูแลตัวเองที่ รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน เหมือนกับเธอ….

วันนี้เบสท์มาร่วมแสดงความยินดีกับรมย์รวินท์คลินิก สาขางามวงศ์งาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 26 แล้วนะคะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่รมย์รวินท์ขยายสาขา ต้องบอกเลยว่าเบสท์ เป็นลูกค้าประจำของรมย์รวินท์ คือรมย์รวินท์เนี่ยขึ้นชื่อในเรื่องของทรีทเมนท์ และการดูแลผิวหน้าต่างๆที่สุดยอดมากจริงๆ เพราะฉะนั้นก็อยากจะแบ่งปันความสวยให้กับทุกคนนะคะ สามารถมาได้ที่สาขางามวงศ์วานทุกวันเลยตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ใครที่ไม่เคยลองทำ อยากให้มาทำค่ะ แต่ถ้าเกิดใครเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว ก็มีทางเลือกในการเข้ามาทำได้มากขึ้นนะคะ ยังไงเบสท์ก็ขอให้ลูกค้าเยอะๆ แน่นๆ เต็มๆ แบบนี้ตลอดไป และเบสท์สัญญาว่าจะเป็นลูกค้ารมย์รวินท์ตลอดไปเช่นกันค่ะ”

ยกนวัตกรรมความงามมาเปิดตัวรัวๆ ที่สาขาใหม่ซะขนาดนี้ ต่อจากนี้ไปถ้าเห็นหนุ่มสาวชาวงามวงศ์วานหน้าสวยผิวดีหุ่นแซ่บก็ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะ รมย์รวินท์ คลินิก สาขางามวงศ์วาน มาเปิดแล้วที่นี่..พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ! บอกเลยคลิกไปที่ https://best.romrawin.com/lp/new-branch-ngamwongwan/ แล้วจะติดใจ