“พั้นช์ วรกาญจน์” จับมือ “Khaosan Entertainment” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เก็บซ่อน”

0
780

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 7 ปี กลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงสำหรับศิลปินมากความสามารถ “พั้นช์ วรกาญจน์”  จับมือค่าย “Khaosan Entertainment” มอบความสุขทางเสียงดนตรี ให้แฟนๆ หายคิดถึง  พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  “เก็บซ่อน”  เพลงสะท้อนอารมณ์ของคนเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ตลอดจนทนไม่ไหว ผ่านเสียงร้องที่คุ้นเคยสร้างเพลงฮิตติดหูไว้มากมาย จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนที่ไม่มีใครไม่รู้จักผู้หหญิงคนนี้  

“พั้นช์ วรกาญจน์” กว่าวว่า “มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญได้เจอแฟนเพลงที่รักมันสุดยอดมาก พั้นช์เกิดมาจากร้องเพลง เป็นนักร้องอาชีพ แต่ก็มีโอกาสไปทำงานอื่นในวงการบันเทิงด้านอื่นด้วย ระยะหลังห่างงานเพลงที่ถนัด ช่วงที่หายไป ก็ไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานมาคะ (ยิ้มหวาน) ซึ่งมีความสุขมากแต่ปีนี้ “พั้นช์” คิดถึงบรรยากาศการร้องเพลง การโชว์บนเวที คิดถึงแฟนเพลง เป็นจังหวะพอดีที่ได้โอกาสคุยกับพี่ๆ ทีมงาน “Khaosan Entertainment” ที่กำลังเริ่มต้นทำค่ายเพลงกันใหม่   เลยคิดว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่ง “เก็บซ่อน” เป็นเพลงในสไตล์ที่ถนัด ยังคงเป็นตัวตนที่ชัดเจนและอัดแน่นด้วยคุณภาพมากกว่าเดิม ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณคะ”

แฟนเพลงของ “พั้นช์ วรกาญจน์” สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอ “เก็บซ่อน” ได้ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกันทุกช่องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินใน สังกัด“Khaosan Entertainment” ในช่องทางคลิ๊กเข้าไปฟังเพลงและให้กำลังใจได้ ทางยูทูปแชนแนล Official KhaosanEntertainment รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/