พลังบุญ พลังศรัทธา บารมี พลิกชีวิต “มาดามกิ๊กกี้” สร้างพระราหู ใหญ่ที่สุดใน จ.เพชรบุรี

0
2239

 

เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจสาวใจบุญมากๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ “คุณกันย์เกวลินต์ ม่วงไหมทอง” CEO แบรนด์ มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของฉายา #นางพญาหน้าปลวก #เด็กที่เก็บมาจากถังขยะ #นางฟ้ามาดามกิ๊กกี้ ลบคำสบประมาท จากคำดูถูก สร้างแบรนด์ สินค้า ขึ้นแท่นเศรษฐี แถมใจบุญ ร่วมสร้างองค์พระขนาดใหญ่ ให้พี่น้อง ชาวเพชรบุรี หรือ นักท่องเที่ยวที่ผ่านมาแถวนี้ ได้มากราบสักการะบูชา

ที่ล่าสุด ได้สร้างบุญใหญ่ เพียงเพราะ “พลังบุญ พลังศรัทธา พลังบารมี พลังกัลญาณนิมิตร”. นำพาเรามาได้มีโอกาส สร้างบุญใหญ่ องค์พระราหู ที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดเพชรบุรี โดยพิธีย้ายองค์พระราหู เข้าเรือน ณ วัดท่ากระเทียม ในวันที่ 13/12/62 และ จะมีพิธีบวงสรวงใหญ่ ในวันที่ 6/01/63 โดยพิธีการยิ่งใหญ่ เต็มรูปแบบ ในช่วงเวลา 08.59 นาที และงานนี้ เรายังได้ นักแสดงสาว “ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี” ร่วมรำเปิดพิธีถวายบวงสรวงองค์พระราหู

สำหรับใครอยากร่วมเป็นเจ้าภาพ หรือ ร่วมเปิดโรงทาน เลี้ยงคนมาร่วมพิธี ในงานบวงสรวงพระราหู ณ วัดท่ากระเทียม อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หรือสามารถร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระราหู ได้ที่ ธนาคารกสิกร 060-8-59077-3 ชื่อบัญชี น.ส.กันเกวลินต์ ม่วงไหมทอง และ น.ส.ปุญญิสา สุกิตติโชติ หรือสามารถ ติดตามรายละเอียดความคืบหน้าได้ที่ Facebook กันย์เกวลินต์ ม่วงไหมทอง


ขอบคุณหลวงพ่อวัดท่ากระเทียม ที่เปิดทางให้ที่สร้าง องค์พระราหู ที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดเพชรบุรี ขอบคุณ คณะพราหมณ์สังค์ทอง ที่มาเปิดพิธี เปิดขุมทรัพย์ เปิดทางสิ่งดีดี ให้ทุกคน… ขอบคุณอาจารย์โจ ที่มาเปิดทางสื่อถึงพระราหู และมาสื่อชี้นำทาง ขอบคุณตัวเองและครอบครัว ที่เลือกทำในสิ่งที่ดีเป็นมงคล ขอบคุณหมอปุญ ญาณบารมี สักลายมือเศรษฐีเพชรบุรี ที่เปิดทาง นำทางให้ได้สร้างสิ่งดีดี ขอบคุณครอบครัวมาดามกิ๊กกี้ ลูกศิษย์หมอปุญ
ดารา ผู้จัดละคร และกัลญาณนิมิตรทุกท่าน ขอบคุณโรงทานจากทุกคนที่มาร่วมบุญกันนะคะ ขอบคุณทีมงานช่างภาพ วีดีโอ ถ่ายทอดสด PD PRODUCTION เพชรบุรี ที่มาร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ในวันนี้ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี อย่างน่าทึ่ง อิ่มบุญ อิ่มสุข อิ่มใจ …อย่างน่าทึ่ง…

และขอร่วมอนุโมทนาบุญ สาธุชลทั่วหล้า